หนิง ปณิตา ตอบทุกประเด็นข่าว-เผยสถานะปัจจุบัน พร้อมเดินหน้าฟ้องมือที่สาม

หนิง ปณิตา ตอบทุกประเด็นข่าว-เผยสถานะปัจจุบัน พร้อมเดินหน้าฟ้องมือที่สาม

หนิง ปณิตา เผยทุกประเด็นร้อน เกี่ยวกับเรื่องชีวิตครอบครัว ค่อยๆ คิดอย่างมีสติที่สุด ห่วงผลกระทบลูก ลั่นฟ้องมือที่ 3 แน่นอน!

โดยล่าสุด หนิง ปณิตา ได้เปิดเผยเรื่องราวในรายการ คุยแซ่บโชว์ พูดถึงเรื่องราวกระแสข่าวที่ สามีนางร้ายมีสาวใหม่ แถมควงกันไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งคนพุ่งเป้ามาที่ หนิง ปณิตา ซึ่งหลังจากที่ได้ไตร่ตรองมาอย่างดี และได้ปรึกษา น้องณิริน ลูกสาวเพียงคนเดียวแล้ว ก็พร้อมที่จะเผยความจริง โดยมีการประคับประคองใจลูกไว้ด้วย

หนิง ได้เปิดเผยเรื่องราวการมีครอบครัวที่ดำเนินยืนยาวกว่า 10 ปี โดยที่ผ่านมา พยายามปรับตัวกันมาตลอด จนกระทั่งวันนึงถึงจุดที่มีปัญหาเรื่องของคนนอกที่ก้าวเข้ามา จนตนเองเคยไปจิก ไปตามราวี จนเป็นเรื่องราวข่าวใหญ่โตมาแล้ว จนกระทั่งมาถึงวันที่ทำใจได้แล้ว คิดถึงขนาดว่า แม้ว่าตนเองจะยังอยู่ในฐานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่จะมีใครอีกคนก็มีไปเลย แต่ต้องไม่ล้ำเส้นกัน ต้องไม่กระทบลูก และไม่ต้องออกสื่อมาแถลงอะไร แต่วันนี้มันเกินกว่านั้นไปไกล เลยตัดสินใจออกมาพูดวันนี้ เพราะไม่อยากเกลียด จิน และเพื่อให้มีโอกาสจับมือกันเพื่อลูก ในฐานะพ่อ-แม่ของลูก ไม่ใช่ในฐานะ สามี-ภรรยา กันอีกต่อไป

ปมแตกหักหนักๆ มีมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา มีการท้าหย่ากันบ่อยครั้ง เนื่องจากความมั่นใจของแต่ละฝ่ายว่า อีกฝ่ายรักมาก ไม่น่าจะกล้าตกลง จนกระทั่งล่าสุด หลังจาก หนิง กลับมาจากทริปเกาหลี ที่ไปกับครอบครัว ได้มีการพูดคุยกัน และขอหย่าเหมือนเดิม พร้อมคำพูดว่า ถึงแม้จะไม่มีเรื่องผู้หญิงคนที่เป็นข่าวอยู่ในปัจจุบัน ก็จะยังขอหย่าเหมือนเดิม ทำให้จุดแตกหักจริงๆ มาถึง จน หนิง ตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์ในฐานะ สามี-ภรรยา และทำข้อตกลงในการเลี้ยงดูลูกร่วมกัน แต่ก็ยังไม่ได้รับการเคลียร์จากฝ่ายชายแต่อย่างใด ตอนนี้ยังอยู่ในสถานะยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า

สำหรับเรื่องราวมือที่ 3 ที่ตนเองได้รู้เรื่องนั้น ยืนยันว่าทั้งหมด มาจากปาก น้องณิริน เป็นคนมาเล่าเอง ตอนแรกก็ยังคิดแค่ขำๆ คิดว่าลูกสาวหวงพ่อ แต่สุดท้ายก็รู้ว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมๆ กับการพูดคุยทำความเข้าใจกับลูกในทุกๆ เรื่อง ซึ่ง น้องณิริน ก็เข้าใจแล้ว ทั้งนี้ หนิง ได้เปิดเผยว่า ได้เดินหน้าดำเนินคดีตามกฎหมายกับมือที่ 3 ที่มาทำให้ครอบครัวเธอต้องเจอเรื่องราวในวันนี้ ซึ่งศาลรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว

ส่วนลูกสาว หนิงเผยว่า น้องณิริน โดนคนถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่ไม่เคยเอามาเล่าให้ฟัง หนิง ไปทราบจากคุณแม่ของเพื่อนสนิทของ น้องณิริน ว่าลูกต้องเจอกับคำถามอะไรบ้าง จึงไปถามลูกว่าทำไมถึงไม่เล่า น้องณิริน ก็ตอบว่า งานของแม่มีปัญหามากมายอยู่แล้ว แค่นี้หนูไหวแม่ หนูโอเค (ซึ่งคำตอบนี้ทำเอาพิธีกรถึงกับน้ำตารื้น) ทั้งนี้ หนิง ฝากไปบอกถึงฝ่ายชายว่า ไม่ต้องคิดทำเพื่อเธอก็ได้ ให้ทำเพื่อลูกเถอะ ให้ความมั่นคงกับอนาคตของลูก ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก มาจัดการเรื่องข้อตกลงเรื่องลูกให้เรียบร้อยด้วย

งานนี้ ทางทีมงาน ก็ต้องขอมอบกำลังใจให้กับ หนิง ปณิตา และครอบครัว ผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้อย่างเข้มแข็งนะคะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ