แน็ก ชาลี ทิ้งเงิน 15 ล้าน ชวดโกอินเตอร์จีน เหตุผลทำ มดดำ ปรี๊ดจนเลิกคบ

แน็ก ชาลี ทิ้งเงิน 15 ล้าน ชวดโกอินเตอร์จีน เหตุผลทำ มดดำ ปรี๊ดจนเลิกคบ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ที่เจ้าตัวมักจะมีคอนเทนต์ฮาๆ มาทำให้เหล่าแฟนคลับและผู้ติดตามมีความสุขอยู่เสมอ แต่เห็นหนุ่มแน็กเป็นคนตลก เฮฮา แบบนี้ หนุ่มแน็กเกือบจะได้ไปโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศจีนมาแล้ว

ล่าสุด ในรายการ คุยแหลก แดกดึก ที่ แน็ก มาเป็นแขกรับเชิญ ด้าน มดดำ คชาภา พิธีกรรายการและยังสนิทกับแน็กก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า เหตุผลที่เลิกคบแน็กกับไม่ทำละครตลอดชีวิตก็เพราะแน็ก คือสมัยก่อนเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ตอนที่แน็กเล่นหนังเรื่อง เด็กหอ มีผู้บริหารคนจีนเขามาติดต่อว่าอยากได้แน็กโกอินเตอร์ไปที่จีน

วันนั้นเขานัดไปคุย ไปเซ็นสัญญาแล้ว ค่าตัว 15 ล้านบาท ซึ่งตอนนั้นมดดำก็ตั้งใจอยากทำเหมือน เอ ศุภชัย ดูแลดารา ปรากฏไปคุยกับเขากำลังจะเซ็นสัญญามันก็ไปนั่งเครียดใส่เขา สักพักบอก "ไม่ไป คุยอะไรกัน ไปทำไม อยู่ไทยดีกว่า" ทำเอามดดำงง เพราะตอนนั้นคุยกับฝั่งจีนเป็นชั่วโมง ๆ เลย

ส่วนเหตุที่ทำให้แน็กตัดสินใจไม่ไปจีนก็ยิ่งทำเอามดดำปรี๊ด หลังอีกฝ่ายบอกว่า "หมา แมว ของผม ใครจะเลี้ยง" ซึ่งมดดำก็บอกเลยว่า ตั้งแต่นั้นมากูไม่ยุ่งกับมันอีกเลย !!

ขณะที่ แน็กก็เผยอีกว่า ต้องบอกว่าตอนนั้นที่จีนเวลาเขาถ่ายงานกัน เขาถ่ายเป็นเดือน ๆ ถ้าเราเซ็นสัญญาคือไปอยู่นาน ไม่มีวันพัก แล้วตัวเหี้ยผมจะอยู่ยังไง !!! เล่นเอาฮากันทั้งรายการ

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ