แม่ร้องไห้แทบขาดใจ หลังเจอลูกชายวัย 4 ขวบ หายไปข้ามคืน

แม่ร้องไห้แทบขาดใจ หลังเจอลูกชายวัย 4 ขวบ หายไปข้ามคืน

จากกรณีหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ และชาวบ้านร่วมกันค้นหา น้องตะวัน อายุ 4 ขวบที่หายตัวไปอย่างไร้ร่อยรอย เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาที่ลำห้วย หลังจากมีชาวบ้านแจ้งว่าพบสุนัขชื่อเจ้าแดง ที่น้องตะวันคุ้นเคยและเล่นด้วยกันทุกวันเปียกน้ำขึ้นมาจากบริเวณนี้ โดยกู้ภัยได้เริ่มต้นค้นหาตั้งแต่เวลา 16.00 น.แต่ไม่พบตัวจนกระทั่งเวลา 24.00 น. .เจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหา

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย.66 ทางญาติ ชาวบ้าน และหน่วยกู้ภัยฯ ได้ทำการออกค้นหาน้องตะวันต่อเนื่องทั้งบนบกและในน้ำ ขณะที่ น.ส.กรรณิกา แม่น้องตะวัน และผู้เป็นยาย ก็ได้จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำพิธีโยนหมอนที่น้องตะวัน ใช้หนุนนอนทุกวัน ให้ลงในลำห้วยตามพิธีกรรมโบราณ พร้อมตะโกนชื่อน้อง เพราะเชื่อว่าหากหมอนลอยไปหยุดตรงไหนแล้วจะเจอน้องอยู่ตรงนั้น

หลังจากทำพิธีผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ก็พบร่างของน้องตะวันลอยคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่ในร่องน้ำภายในสวนของชาวบ้าน ซึ่งห่างจากบ้านของเด็ก 300 เมตร ในสภาพสวมกีฬากางเกงขาสั้นลอยอยู่ ทันทีที่แม่เห็นร่างไร้วิญญาณของลูกชายก็ร้องไห้แทบขาดใจ ทางญาติต่างกอดคอกันร่ำไห้

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ