เปิดที่มาปิ๊งรัก พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ ก่อนถูกโยงซุ่มคบ อยู่บ้านเดียวกันเเล้ว

เปิดที่มาปิ๊งรัก พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ ก่อนถูกโยงซุ่มคบ อยู่บ้านเดียวกันเเล้ว

จากประเด็นที่ถูกจับตาอย่างมากก่อนหน้านี้ หลังเพจดังอย่างเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกใบ้ว่า พร้อมไปต่อมั้ย.. สถานีต่อไป นางเอกตาคมยุค 90 กับพระเอกมาดเข้ม ยุค Y2K เค้าอยู่บ้านเดียวกันละนะ เล่นหนังด้วยกันแล้วเกิดปิ๊งๆ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหูผึ่งทันที ต่อมาแฟนคลับได้โยงถึง พิ้งกี้ สาวิกา กับพระเอกและนักร้องดัง ตุ้ย ธีรภัทร์ ว่าเป็นคู่นี้แน่ๆที่กำลังซุ่มคบกัน

ล่าสุด พิธีกรข่าวบันเทิงช่อง8 ได้ออกมาเปิดเผยถึงที่มาความรักของ พิ้งค์กี้ กับ ตุ้ย ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่เพิ่งมาสปาร์กรักกันตอนเล่นซีรีส์เรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นเขาโสดกันทั้งคู่ ไม่ใช่ตอนเล่นศรีอโยธยาฯ เพราะตอนนั้นตุ้ยยังไม่โสด ซึ่งในซีรีส์ทั้งคู่เล่นเป็นคนรักกัน จากนั้นก็เริ่มมีไปสังสรรค์ด้วยกันทำให้สปาร์กรักในที่สุด

แล้วก็มีช่วง พิ้งกี้ มีปัญหา พี่ตุ้ย ก็อยู่เคียงข้าง ตอนมรสุม ช่วยเรื่องเงินประกัน พิ้งกี้ เป็นคู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่ เดอะเมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด พี่ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน แต่ก็ต้องรอเขามาพูดเองว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง

ขณะที่ ดีเจเชาเชา ได้พูดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า ตอนซีรีส์ เดอะ เมด พี่ตุ้ยโสดแล้ว เขารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ใช่สำหรับน้อง ตอนพิ้งค์กี้มีคดีความก็ได้พี่ตุ้ยคอยช่วยเหลือด้วย เขาก็เลยรู้สึกเป็นความรู้สึกดีต่อกันตั้งแต่แรกแล้ว เขาบอกใบ้เพลงว่า ใจบอกว่าใช่เธอ ทุกคนก็ร่วมยินดีรู้สึกเป็นความรักจากหัวใจล้วน ๆ พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่แล้ว

โดย มดดำ คชาภา ที่อยู่ในรายการด้วยก็ถึงกับตกใจบอกว่า พี่ตุ้ยเดี๋ยวคืนนี้ฉัน โทร. ไปหาเธอ เล่าให้ฟังหน่อย ฉันอยากรู้ ไม่ได้คุยกับพี่ตุ้ยมานานแล้ว ปกติฉันจะ โทร. หาพี่ตุ้ยนะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ