ชาวเน็ตชี้เป้า ดาราสาว ม. น้ำแดง หลังเห็น สงกรานต์ เตชะณรงค์ พาเดินควงกัน

ชาวเน็ตชี้เป้า ดาราสาว ม. น้ำแดง หลังเห็น สงกรานต์ เตชะณรงค์ พาเดินควงกัน

จากกรณีที่มีเพจดังออกมาทิ้งบอมบ์ว่ามีคนตาดีเห็นไปเห็น สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เดินควงดาราสาว ม. ที่ไม่ใช่สาวแมทอยู่แถวร้านน้ำเต้าหู้ย่านช่องนนทรีจนหลายคนตามสืบว่าเป็นใคร

ล่าสุด ก็มีคนโยงไปถึงข่าวอักษรย่อจากสื่อดังที่ว่า ดาราสาว ม. คือ ม. น้ำแดง อีกทั้งยังบอกว่า พี่กล้ามใหญ่ซึ่งก็น่าจะเป็น สงกรานต์ นั้นเลิกรากับนางเอกสาว ม. มาพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้อยากให้ข่าวเพราะหวั่นกระทบกับภาพลักษณ์ของทั้งสองฝ่าย จนต่างคนต่างไปพักใจ

และตอนนี้ฝ่ายชายก็มูฟออนมีสาวคนใหม่ซึ่งก็คือ สาว ม. น้ำแดง อีกทั้งยังมีการพาไปเปิดตัวกับคนใกล้ชิดแล้วด้วย แถมฝ่าย ม. น้ำแดง ยังลงภาพเช็กอินแถวบ้านพี่กล้ามใหญ่อยู่บ่อย ๆ งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตตามสืบกันให้ควั่กว่า ดาราสา ม. น้ำแดง คือใคร

ก่อนจะมีคนบอกใบ้ว่า น้ำแดง คือ อุทัยทิพย์ และชี้เป้าว่าเธอคนนั้นคือ มายด์ ณภศศิ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ มายด์ อุทัยทิพย์ อดีตเน็ตไอดอลสาวที่มีความน่ารัก สวย เซ็กซี่แบบเต็มขั้นในยุค Y2K โดยชาวเน็ตยังบอกอีกว่า พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงก็ตรงคำใบ้เป๊ะ ๆ เพราะสาวมายด์เพิ่งไปเที่ยวเช็กอินเขาใหญ่มาเมื่อต้นเดือนเมษายนนี้เอง

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ