ตร.แจ้งข้อหา อรุณ ภาวิไล นักแสดงรุ่นใหญ่ หลังไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

ตร.แจ้งข้อหา อรุณ ภาวิไล นักแสดงรุ่นใหญ่ หลังไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

จากกรณีที่โซเชียลมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 ได้มีคลิปจากสมาชิกติ๊กต็อกรายหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามเจรจาให้ นายอรุณ ภาวิไล หรือซูโมตุ๋ย ดารานักแสดง และผู้กำกับชื่อดัง ที่กำลังเอะอะโวยวายอยู่บนโรงพัก

โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ให้ชูโม่ตุ๋ยเป่า พร้อมกับบอกให้เป่าเพื่อทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ทางซูโม่ตุ๋ยปฏิเสธที่จะเป่า พร้อมกับบอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนขับรถ อีกคนเป็นคนขับ โดยเหตุการณ์ตามคลิปมีการโต้เถียงกันไปมาระหว่างตำรวจและซูโม่ตุ๋ย

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษฎาพร จงอักษร ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกประมาณ 03.20 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนถนนพญาไท ขาเข้า มุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พนักงานสอบสวนจึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบว่า ซูโมตุ๋ย ขับรถไปชนคู่กรณีที่จอดติดไฟแดงอยู่ พนักงานสอบสวนจึงเชิญทั้งคู่มาพูดคุยที่ สน.พญาไท และขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่นายอรุณไม่ยอมเป่า ตามคลิปที่ปรากฏ

ถึงแม้นายอรุณ ภาวิไล จะปฏิเสธว่าตนไม่ได้เมา และไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ แต่ตามกฎหมายให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า ผู้นั้นขับขี่รถในขณะเมาสุรา หรือของมึนเมาอย่างอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งสิทธิตามกฎหมาย และดำเนินคดี นายอรุณ ภาวิไล แจ้งข้อกล่าวหา เป็นผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นได้รับความเสียหาย ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานที่สั่งให้มีการทดสอบปริมาณแอลกอฮอล์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ