บอสใหญ่ อมรินทร์ เผยความรู้สึกหลัง พุทธ หลุดพูดถึงกลางรายการ

บอสใหญ่ อมรินทร์ เผยความรู้สึกหลัง พุทธ หลุดพูดถึงกลางรายการ

เรียกได้ว่าเมื่อวานนี้ก็เป็นการทำงานพิธีกรข่าว สำหรับ พุทธ อภิวรรณ หลังย้ายมาอยู่ช่อง 8 อย่างเป็นทางการ ในรายการ ลุยชนข่าว นอกจากขอฝากตัวกับแฟนๆแล้ว ยังได้ฝากตัวกับเพื่อนผู้ประกาศข่าวร่วมรายการอย่าง เมย์ ชนิตร์นันทน์ บุณณะนิธิ โดย พุทธ ก็ได้แซวตัวเองว่า วันนี้ลองดูจะแย่ง น้องเมย์ อ่านข่าวไหม เพราะมีบางคนบอกว่า ตั้งชื่อรายการ คุยคนเดียว จริงๆ รายการนี้ชื่อ ลุยชนข่าว ไม่ใช่คุยคนเดียว

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ในการอ่านข่าววันแรก มีช่วงหนึ่ง พุทธ ก็หลุดปากพูดถึงทีวีช่องเก่าด้วย โดยพูดว่า ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

ล่าสุดวันที่ 21เม.ย.66 นายศิริ บุญพิทักษ์เกศ บอสใหญ่ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวรายการ ทุบโต๊ะข่าว หลังจากที่ พุทธ อภิวรรณ อดีตพิธีกรขอลาออก ไปเซ็นสัญญากับทางช่อง 8 ว่าได้รับการติดตามจากผู้ชม แล้วก็มีแฟนคลับของดารานักแสดงที่มาเป็นพิธีกรในช่อง เขาก็เข้ามาตามดู อย่างมีดาราบางท่าน น้องเชียร์ (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ก็มีแฟนคลับมาตามทุกวันเลย

ส่วนกรณีที่คุณพุทธ อภิวรรณ พูดช่องผิด รู้สึกเป็นเกียรติมั้ยที่เขายังคิดถึงบ้านเก่า?

ต้องขอบคุณ เราก็อยู่ในวิชาชีพเดียวกัน เราก็มีเพื่อนในวงการกันอยู่แล้ว ต้องขอบคุณไปถึงผู้บริหารช่อง 8 ด้วยที่อุตส่าห์ให้เขาพูดถึงช่องเราด้วยหรือเปล่า ไม่แน่ใจ เป็นการโฆษณากันกลายๆ หรือเปล่าไม่รู้ ต้องขอบคุณที่ช่อง 8 เอ่ยชื่อช่องอมรินทร์ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ