พ่อจีจี้ เปิดใจหลังสูญเสียลูกสาว ด้านแม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตลอดเวลา

พ่อจีจี้ เปิดใจหลังสูญเสียลูกสาว ด้านแม่ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตลอดเวลา

วันนี้ 20 เมษายน 2566 เวลา 13:20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บิดาของจีจี้ สุพิชชา ได้เดินทางมาร่วมรับร่างที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเปิดเผยกับสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า ตนขอไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม ขอให้สัมภาษณ์ทีเดียวที่วัด แต่ยอมรับว่า ณ ตอนนี้ตนยังไม่ได้รับประทานอาหารและพักผ่อนไม่เต็มที่ เพราะหวังจะจัดการส่งลูกสาวของตนเองให้เรียบร้อยก่อน อีกทั้งยังคาใจในเรื่องของอาวุธปืนที่ยังไม่ชี้ชัด ว่าเป็นของใครกันแน่ แต่ก็หวังว่าจะเกิดความเป็นธรรมแก่ บุตรสาวของตน เพราะตัวเองก็เป็นเพียงแค่ประชาชนธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น

พร้อมกันนี้ บิดาของจีจี้ สุพิชชา ยังได้ถือ Photobook ของจีจี้เอาไว้ในกำมือตลอดเวลา พร้อมกับเปิดให้สื่อมวลชนดูภาพของจีจี้ใน Photobook ซึ่งระบุว่า Photobook ฉบับนี้จีจี้เป็นคนผลิตเองตอนที่จีจี้ยังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จัดทำเพื่อจัดจำหน่ายประมาณ 400 - 500 เล่ม

พร้อมกับกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า ลูกสาวตั้งใจผลิตโฟโต้บุ๊คชุดนี้ เพื่อเป็นการหาเลี้ยงดูตัวเอง เพราะเขาต้องการจะแบ่งเบาภาระของพ่อแม่ ตนจึงภาคภูมิใจในลูกสาวคนนี้มาก ๆ ซึ่งระหว่างที่พ่อของจีจี้เปิด Photobook ก็มีสีหน้าที่โศกเศร้า เหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลา

โดยหน้าแรกของข้อความนี้ปรากฏลายมือชื่อของจีจี้ สุพิชชา เขียนข้อความว่า To ป๊ะป๊า: Thank You นอกจากนี้ภายใน Photobook หน้าแรก ระบุข้อความว่า ความฝันสูงสุดของจีจี้นอกจากเป็นนักแสดง คือนักบินอวกาศ (ถ้าใช้เวทมนต์ได้ก็จะดีมากเลย) และข้อความระบุว่า จากเด็กน้อยติดบ้าน ติดครอบครัวสู่ความฝันของการเป็นนักแสดง

เช่นเดียวกับมารดาของจีจี้ ที่ก็มาจ้องมองรูปภาพของจีจี้และร้องไห้ตลอดเวลา ทำให้บรรยากาศ ณ ขณะนั้นเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ก่อนทั้ง 3 คนจะเดินเข้าไปเพื่อเตรียมการรับร่างต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนนำร่างของจีจี้ สุพิชชา ปรีดาเจริญ ซึ่งถูกบรรจุลงในโลงสีขาว ออกจากห้องสุดท้าย โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำขึ้นรถของมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เคลื่อนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม โดยมารดาจีจี้เป็นผู้ถือรูปภาพเดินนำหน้า ซึ่งมีสีหน้าที่เศร้าโศกเสียใจร้องไห้ตลอดเวลาเนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอย่างมาก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ