หญิงหน่อย เผยจุดยืนของพรรค ความเป็นประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ

หญิงหน่อย เผยจุดยืนของพรรค ความเป็นประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ

เรียกได้ว่าลงพื้นที่หาเสียงและรับฟังปัญหาของประชาชน สำหรับ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เดินสายช่วยผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคไทยสร้างไทย ที่ลงพื้นที่ลุยหาเสียง ย้ำนโยบาย บำนาญประชาชนไทยสร้างไทย ไม่ใช่การแจกเงินแบบให้เปล่า เพื่อหวังคะแนนเสียงเลือกตั้งแบบบางพรรคไม่ว่าจะแจก 1,000 หรือ 10,000 บาท

แต่บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาทหรือปีละ 36,000 บาท ได้วันละ 100 บาท จ่ายเป็นเงินสดโอนเข้าบัญชีผู้สูงอายุทุกเดือน จนกว่าจะเสียชีวิต เพื่อรองรับปัญหาสังคมสูงวัย เป็นการสร้างความยั่งยืนอย่างครบวงจร

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า จุดยืนของพรรคไทยสร้างไทย คือ ความเป็นประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ และไม่เอาพรรคการเมืองที่สร้างเงื่อนไขที่จะทำให้เกิดความขัดแย้ง ดังนั้นพรรคใหม่อย่างไทยสร้างไทยที่มีคนมีประสบการณ์และหัวใจเดิม จะเป็นทางรอดให้กับประเทศอย่างแท้จริง

เพราะไทยสร้างไทยไม่ใช่คู่ขัดแย้งของใคร จึงขอให้พี่น้องคนไทย ที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทุกคนมองว่าหากเลือกพรรคเดิม ถ้าเลือกพรรคไทยสร้างไทย ยืนยันว่าจะพาประชาชนไปชนะ พาประเทศชาติรอด เพราะพรรคมีคนที่มีฝีมือ มีนโยบายดีที่จะสามารถทำให้คนไทยชนะ มีคุณภาพชีวิตดี และมีเศรษฐกิจที่ดีได้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ