ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวโผล่กลางเฟซบุ๊ก หลังลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ กลางไลฟ์

ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวโผล่กลางเฟซบุ๊ก หลังลีน่าจัง กระชากวิกผม แพรรี่ กลางไลฟ์

จากกรณีดราม่าเดือด เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมกลางรายการ จึงทำให้ แพรรี่ ไลฟ์เดือดไม่ขอร่วมงานกับ ลีน่าจัง อีก นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์แรงว่า "ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกก" , "ไม่ควรมีใครต้องถูกทำให้อับอายหรือกลายเป็นเหยื่อของคอนเทนต์ขยะ เพียงเพื่อแลกกับยอดวิวเยอะๆ" , "อย่าทำนิสัยต่ำแบบนี้ ไม่ว่ากับใคร"

ขณะเดียวกันทางด้าน ลีน่าจัง ได้ออกมาไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด โดยในตอนหนึ่งระบุว่า ก็เขาเป็นผู้ชาย วิกก็เหมือนมงกุฎที่ใส่บนหัว และสิ่งที่ทำไปนั้นคือการแสดง ขนาด พี่หม่ำ จกม๊ก ตนก็เคยล้อเล่น เคยด่าอย่างนี้ เขาก็สนุกๆไม่ได้อะไร ทั้งที่เขาดังกว่าเป็นล้านเท่า หนุ่ม กรรชัย ก็ยังไม่โกรธที่โดนล้อคนที่เขาเป็นมืออาชีพ จะไม่เรื่องมาก ไม่หลงตัวเอง

เรื่องที่เกิดขึ้นคือการแสดง แต่ตอนนี้แพรรี่ดังเป็นพิธีกรหลายช่อง พูดอะไรก็เป็นต่อ กูพูดอะไรคนก็มองว่ากูเลว อยู่ในวงการนี้ต้องทำใจกว้างๆ ขนาด ลำไย ไหทองคำ ที่กูวิพากษ์วิจารณ์ พอถามเขาว่าโกรธไหมที่โดนวิพาษ์วิจารณ์เขาก็บอกว่าไม่โกรธ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกคน เขาโดนวิจารณ์ก็ไม่โกรธอะไร

ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า เกินไปถ้าไม่ให้กำลังน้องค่ะ รักแพรี่มากมายมาตลอดนะคะ หลังจากที่ได้แสดงความคิดเห็นไปต่างก็มีชาวโชเชียลเข้ามากดไลก์จำนวนมาก

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ