นางเอกร้อยล้าน เผยเหตุผลที่แท้จริง หลังโดนหาว่าเสพติดการทำศัลยกรรม

นางเอกร้อยล้าน เผยเหตุผลที่แท้จริง หลังโดนหาว่าเสพติดการทำศัลยกรรม

ไอซ์ ปรีชญา เผยความจริงโดนกล่าวหาเสพติดการศัลยกรรม เจ้าตัวเผยอุบัติเหตุครั้งเดียว พลิกชีวิตไปตลอดกาล

โดยล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ไปออกรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ที่มีเจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นพิธีกร และให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน รวมไปถึงเรื่องแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหากันไม่นานมานี้ด้วย

ซึ่งมีช่วงหนึ่ง ไอซ์ ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่โดนพูดถึงว่า "เสพติดศัลยกรรม" ต้นเหตุเกิดมาจากการประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตเมื่อปี 2556 ขับรถแล้วหลับใน จน รถมินิ คูเปอร์ ที่เธอกำลังขับกลับบ้านเองหลังจากทำงาน เสยเข้ากับท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ จนยุบไปครึ่งคัน ใครเห็นสภาพรถก็นึกว่าไม่น่ารอด ถึงกับเรียกรถกู้ภัยมาไม่ใช่รถพยาบาล

แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็รอดมาแบบเหมือนปาฏิหาริย์มีจริง แต่ต้องแลกกับการเสียโฉมใบหน้าฝั่งขวาไปเกือบทั้งแถบ รวมไปถึงกระดูกไหปลาร้า-ข้อมือหัก ปอดรั่ว ต้องผ่าตัดทำศัลยกรรมกว่า 2 ปีกว่าจะกลับมาปกติ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เลยเดินหน้าทำศัลยกรรมเรื่อยมา

ซึ่งที่ผ่านมา เธอก็บอกว่า มันก็มีบ้างที่ทำแล้วรู้สึกพลาด เลยแก้ไขมาเรื่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยอีกด้วยว่าทั้งหน้าที่ทำมา มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท มากกว่าค่าตัวที่เธอทำงานในฐานะดาราเสียอีก และยังเปิดเผยชีวิตรักครั้งล่าสุดอีกด้วย ซึ่งใครอยากชมเต็มๆ สามารถไปชมได้ทาง youtube รายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ได้เลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ