อดีต ส.ส.เกียรติศักดิ์ มั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็น คว้าชัยเขต 6 ขณะที่กฤษณา ผู้สมัครเขต 7 ขออาสารับใช้ ปชช.

อดีต ส.ส.เกียรติศักดิ์ มั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็น คว้าชัยเขต 6 ขณะที่กฤษณา ผู้สมัครเขต 7 ขออาสารับใช้ ปชช.

วันที่ 3 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง (อดีต ส.ส.) ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 6 ปทุมธานี หมายเลข 5 กล่าวว่าในการรับสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ปทุมธานีในครั้งนี้ตนเองมั่นใจเป็นอย่างมาก ว่าจะได้รัยความไว้วางใจจากประชาชน เนื่องจากตนเองอยู่ติดกับพื้นมาตลอดและไม่เคยทิ้งพี่น้องประชาชนไปไหน จึงมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนให้ความเมตตาตน

ซึ่งประชาชนต่างเชื่อมั่นในศักยาภาพในผลงานที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนมีตำแหน่งและไม่มีตำแหน่งไร่มาตั้งแต่น้ำท่วมใหญ่ปี 54 โดยขณะรับตำแหน่ง ส.ส.มา 2 ปี ได้มาตรฐาน เช่นนำงบประมาณนำมาก่อสร้างถนนหน้าศูนย์การค้าเชียร์รังสิต ตลอดจนสร้างถนนไสวประชาราษฎร์ และโครงการต่างๆอีกหลายโครงการ ในขณะที่สถานการณ์ CV-19 ตั้งแต่ปี 62 - 63 ตนเองก็ไม่ได้หนีไปไหนจนประชาชนเกิดความไว้วางใจ

ในขณะที่ทางด้านนางสาวกฤษณา วงศ์คำ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 ปทุมธานี พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 8 กล่าวว่าสำหรับพื้นที่เขต 7 นั้นมีประชากรหนาแน่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งประธานาธิบ ไฟฟ้าและถนนหนทางที่เราต้องเร่งปรับปรุงและแก้ไข จึงมุ่งเน้นพัฒนาตรงจุดนี้ให้ครอบครุมพื้นที่ รวมถึงภาคการเกษตรจะดำเนินสร้างรายได้พืชผลต้องได้ราคาซึ่งตรงนี้เราเน้นอย่างจริงจังให้กัยภาคการเกษตรรวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนโดยเน้นด้านการศึกษาให้เขามีอาชีพมีรายได้อย่างยั่งยืนมีอาชีพมั่นคงไปตลอด

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ