ส.ส.เอ้ แชมป์เก่ามั่นใจ ครองใจชาวบ้านได้อีกสมัย

ส.ส.เอ้ แชมป์เก่ามั่นใจ ครองใจชาวบ้านได้อีกสมัย

วันที่ 3 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิษณุ พลธี ผู้สมัคร สส. พรรคภูมิใจไทย เขต 5 ปทุมธานี หมายเลข 9 (อดีต ส.ส.) ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 ป้องกันแชมป์อีกสมัยทามกลางประชาชนแห่ให้กำลังใจจำนวนมาก

โดยนายพิษ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันเปิดรับสมัครวันแรก ในเรื่องของพื้นที่ที่รับผิดชอบนั้น โดยก่อนหน้านี้ผมก็ดูแลพี่น้องประชาชน และผมก็ะดูแลพี่น้องประชาชนต่อเนื่องอยู่แล้ว แล้วก็จะดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป โดยในพื้นที่มีความผู้พันกับพี่น้องประชาชนเช่นไร แล้วเราก็จะดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป

ในส่วนของการรักษาแชมป์ ซึ่งตัวผมเองมั่นใจ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผมนั้นเป็น สส อยู่นั้น ผมไม่เคยทิ้งพื้นที่ของผมเลย ผมดูแลพี่น้องปรชาชนเป็นอย่างดี แล้ววันี้เป็นวันจับเบอร์ โดยในวันนี้ผมได้ เบอร์ 9 ซึ่งเป้นเบอร์เดียวกับครั้งที่แล้ว

ผมก็ได้เบอร์ 9 ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับตัวกระผมเอง และพี่น้องประชาชนในเขตที่ผมรับผิดชอบ ทั้งนี้ผมก็อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. นี้ อยากให้พี่น้องประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งโดยจังหวัดปทุมธานี มีเลือกด้วยกันทั้งหมด 7 เขต เพื่อพัฒนาปทุมธานีให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ด้าน เป๋ คลองเตย แกนนำคนเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานีได้ให้สมัภาษณ์ว่ารู้สึกดีใจที่อดีต ส.ส.เอ้ จับได้เบอร์ 9 เพราะเบอร์ 9 เป็นเบอร์มงคลกับชีวิต ฉนั้นการที่อดีต.ส.ส.เอ้จับได้เบอร์ 9 จึงเป็นมงคลเป็นอย่างยิ่งอีกอย่างอดีต ส.ส.เอ้ก็เป็นคนอ่อนน้อมต่อประชาชนและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ

โดยเฉพาะประชาชนการทำงานของ ส.ส.เอ้ 4 ปีที่ผ่านมา ได้ใส่ใจดูแลพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี อดีต ส.ส.เอ้ สร้างความประทับใจให้กับประชาชนและอดีต ส.ส.เอ้เป็นคนติดดินตลอดเวลา ผมเป๋ คลองเตย จึงอยากจะฝากให้พี่น้องประชาชนในเขตที่ 5 ช่วยกันสนับสนุนเลือกอดีต ส.ส.เอ้ ไว้เป็นผู้รับใช้พี่น้องประชาชนด้วยครับ

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ