ชาวบ้านเผยนิสัย พี่สาวเสี่ยปาน 30 ล้าน ปมไม่ยอมแบ่งเงินมรดกตามพินัยกรรม

ชาวบ้านเผยนิสัย พี่สาวเสี่ยปาน 30 ล้าน ปมไม่ยอมแบ่งเงินมรดกตามพินัยกรรม

จากกรณี น.ส.เสาวณี ทองวิเศษ อายุ 37 ปี หรือ มด อดีตภรรยานายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน 30 ล้าน หนุ่มสุดเฮงชาว อ.หนองหาน ที่เคยถูกล็อตเตอร์รี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ เมื่อวันที่ 16 ก.ย.58 หมายเลข 743148 กลายเป็นเศรษฐี 30 ล้านบาทแต่เรื่องมรดกยังไม่จบ หลังจากเสี่ยปานจากไปเมื่อวันที่ 13 พ.ค.65 และได้เขียนพินัยกรรมมอบเงินจำนวน 3 ล้านให้กับลูกชายวัย 8 ขวบ

แต่พี่สาวของเสี่ยปาน ชื่อป้าเก้า ซึ่งเป็นผจก.มรดกไม่ทำตามพินัยกรรมไม่ยอมจ่ายเงินให้ จนอดีตภรรยาเสี่ยปาน ต้องยื่นฟ้องต่อศาลจ.อุดรธานีทั้งอาญาและแพ่ง ในข้อหายักยอกทรัพย์

ชาวบ้านเล่าว่า ป้าเก้า ได้พาสามีใหม่ชาวต่างชาติไปดูบ้านและที่ดินตามพินัยกรรมของเสี่ยปาน ที่ขายไปให้กับญาติสามีเก่าแล้ว และแจ้งว่าจะให้สามีใหม่ชาวต่างชาติรายนี้ซื้อที่ตรงนี้ด้วย และบอกว่าไม่ได้ขายให้ญาติสามีเก่าที่เป็นคนไทย แต่ให้ญาติมาอยู่อาศัยเท่านั้น

โดยชาวบ้านสงสัยทำไมครอบครัวเสี่ยปาน 30 ล้านมีปัญหามาตลอด หลังจากเสี่ยปานถูกลอตเตอรี่ 30 ล้าน เสี่ยปานก็มาจากไปอีก และก่อนหน้านี้ ป้าเก้า ไม่ถูกกับเสี่ยปาน แต่พอเสี่ยปานถูกลอตเตอรี่ทำให้ ป้าเก้า มาทำดีกับเสี่ยปานตลอดจนถึงนาทีสุดท้าย และมาเป็นผู้จัดการมรดกอยู่ตอนนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ