ชาคริต เดือดจัด ตอบกลับ หลังโดนถาม ถึงเหตุเลิก วุ้นเส้น

ชาคริต เดือดจัด ตอบกลับ หลังโดนถาม ถึงเหตุเลิก วุ้นเส้น

หลายคนยังให้ความสนใจกันอยู่กับประเด็นของสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้มาออกรายการดัง เเละได้พูดถึง ชาคริต แย้มนาม หลังจากเลิกรากันไป ตนต้องไปพักโรงแรมถึง2ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ สาววุ้นเส้น วิริฒิพา นั้นก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ที่ตนเคยไปพักอยู่ที่โรงแรมเป็นเวลา 2 ปี เนื่องจากช่วงที่เพิ่งหย่ากับ ชาคริต ตนไม่ได้มีบ้านเป็นของตัวเอง เพราะอยู่คอนโดมาตลอด ซึ่งจริง ๆ แล้ว ตนก็มีบ้านของคุณแม่ด้วย อีกทั้งเหตุที่จำเป็นต้องเช่าโรงแรมอยู่ในตอนนี้ เพราะคอนโดใหม่ที่กำลังทำยังไม่เสร็จเรียบร้อย เพราะก่อนหน้านี้หลังจากเลิกรากับอดีตสามี ชาคริต เเย้มนาม ก็เลยต้องแยกออกมา

ภาพจาก ทีวีพูล TVPool

ภาพจาก ทีวีพูล TVPool

ภาพจาก ทีวีพูล TVPool

ซึ่งล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ถาม หนุ่มชาคริต ขณะออกงานอีเว้นท์ว่า ขออีกเรื่องหนึ่ง เรื่องที่ก่อนหน้านี้ที่พี่วุ้นให้สัมภาษณ์ ที่เขาบอกต้องออกจากบ้านเราแล้วมาอยู่โรงแรมต่อ งานนี้ ชาคริต จึงได้ตอบกลับว่า อันนี้ขอไม่คอมเม้นท์ได้ไหมเพราะว่ามันเป็นเรื่องของเขาที่ไปสัมภาษณ์ น่าจะเป็นคำถามของเขามากกว่า แต่สำหรับผม ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่ตอบได้เพราะว่ามันไม่ใช่ชีวิตของผมแล้วเนาะ เพราะชีวิตของผมตอนนี้ก็อยู่ครอบครัวอยู่กับลูก นี่คือสิ่งที่ผมควรจะต้องโฟกัสและปกป้อง ผมก็ขอไม่ตอบเรื่องพวกนี้ดีกว่า เรื่องอดีตขอไม่คุย

ภาพจาก ทีวีพูล TVPool

ภาพจาก ทีวีพูล TVPool

สำหรับเรื่องราวในอดีตคงไม่มีใครอยากพูดถึงเพราะว่าทั้งคู่ก็ต่างแยกย้านกันไปนานแล้ว และหนุ่มชาคริตของเราก็แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว

ขอบคุณ ทีวีพูล TVPool

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ