ก้อย อรัชพร เผยความสัมพันธ์ บี้ สุกฤษฎิ์ ถึงกับลั่นหนูจะบาปไหม

ก้อย อรัชพร เผยความสัมพันธ์ บี้ สุกฤษฎิ์ ถึงกับลั่นหนูจะบาปไหม

เลิกกันไปสักพักแล้ว สำหรับดาราสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร กับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งทั้งสองคนประกาศว่าเลิกกันด้วยดี แต่หลายคนโยงว่ามีมือที่3 สำหรับการเลิกราในครั้งนี้ โดยสาวที่ถูกโยงคือ นุ่น สุทธิภา ที่ นิกกี้และนุ่น ได้ทำงานร่วมกัน แต่ดูใกล้ชิดกันเกินงาม

ล่าสุด วันที่ 28 มี.ค.66 ก้อย เปิดใจว่า เราจบกันด้วยดีและได้คุยกันดี ตอนนี้ก็ทำงานและทำทุกวันให้ดี ถือเป็นข้อดีที่เราร่วมกันตัดสินใจ ถือเป็นความชัดเจน โดยก่อนจะมาพูดได้มีความชัดเจนและตกลงกันแล้ว แม้จะใช้ระยะเวลาสั้น

เมื่อถามถึงเรื่อง นุ่น สุทธิภา ก้อยกล่าวว่า เรื่องเลิกกันไม่มีเรื่องมือที่สาม การเลิกกันเป็นเรื่อง 2 คน ทั้งนิสัยและทัศนคติที่เหนื่อยจะปรับแล้ว จึงไม่อยากโทษใคร

ส่วนเรื่องคลิปนิกกี้กับนุ่นที่ดูเป็นการทำงานเกินเลยหรือไม่ ก้อย กล่าวว่า ในเนื้องานแต่ละคนจะมีรสนิยมและขอบเขตการมองงานที่แตกต่างกัน โดยไม่อยากแสดงความเห็นว่างานนี้ดีหรือไม่ดี โดยทั้งก้อยและพี่นิกกี้ให้ความเคารพในการทำงานกัน จึงแทบไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกัน

ส่วนเรื่อง บี้ สุกฤษฎิ์ รู้สึกยังไง ก้อบ ตอบว่า หนูเกรงใจเขามาก และหนูก็รู้สึกว่า หนูจะบาปไหม คือในวันที่เราได้สัมภาษณ์ พี่บี้เขาน่ารัก และมีเส้นทางที่ชัดเจนของเขา เรารู้สึกว่าเราเป็นกิเลสอะไรอย่างหนึ่ง หนูก็เกรงใจค่ะ คนเชียร์ก็ขอบคุณค่ะ หนูว่าปล่อยพี่บี้ไปดีกว่า พี่บี้น่ารัก ไม่ได้คุยกับพี่เขา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ