ลูลู่ ปล่อยโฮสารภาพ เคยนอกใจสามีไปมีชายอื่น เกือบไม่ได้แต่งงาน

ลูลู่ ปล่อยโฮสารภาพ เคยนอกใจสามีไปมีชายอื่น เกือบไม่ได้แต่งงาน

แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ลูลู่ อาร์สยาม หรือ ลูลู่ ดวงฤดี หลังจากที่คบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการ มานานถึง 20 ปี โดยล่าสุดสาว ลูลู่ ได้จูงมือแฟนหนุ่ม สุชาติ มาเผยถึงเส้นทางรักผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมสารภาพ กับเรื่องราวที่เคยทำผิดต่อสามี เกือบไม่ได้แต่งงานเป็นเจ้าสาวแล้ว

เคยนอกใจสามี ไปมีหนุ่มคนใหม่?

ลูลู่ : ต้องบอกก่อนว่าเราคบเขาตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ จนวันนึงเราเข้าสู่วงการมีคนรู้จักมีเงินทองทุกสิ่งอย่างเข้ามา และเราก็ไม่รู้คำว่าหลงตัวเองหลงระเริง เราไม่รู้เราตามทุกสิ่งอย่าง พอเราไปงานคอนเสิร์ตไปเจอผู้ชาย ก็รู้สึกว่าทำไมผู้ชายคนนี้โดนใจจังเลยรู้สึกชอบจังเลย ทั้งที่สามีก็อยู่บ้าน และเราก็พูดกับเค้าเลยว่าไม่อยากอยู่ด้วยแล้วอยากอยู่คนเดียว

สามี : ตอนแรกเราก็ตกใจ ใจหายเหมือนกันคิดว่าเค้าอำ แต่สังเกตพฤติกรรมเขา เค้าเปลี่ยนไปในช่วงนั้น ซึ่งช่วงนั้นงานเค้าเยอะ เค้าจะไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพราะว่าขึ้นเหนือลงใต้ ประมาณสองอาทิตย์ถึงจะได้กลับมาบ้านที ความรู้สึกเราก็เลยรู้ว่าเค้าเปลี่ยนไป เราเลยนั่งคุยแต่เค้าก็ไม่ยอมบอก แต่เค้าบอกว่าอยากอยู่คนเดียว

ลูลู่ : ปิดใจแล้วตอนนั้นก็ไม่อยากอยู่กับเขาแล้ว มันเหมือนกับหมดรัก เหมือนเราไปเจอคนที่ใช่และสวยงาม ซึ่งเป็นความหลงผู้ชายคนไหนมากกว่า ทุกคนเตือนหมดเลยแต่เราไม่ฟัง เพราะเราจะไปอย่างเดียว

ลูลู่ : เรารู้เลยว่าการออกไปเผชิญข้างนอกมันไม่ใช่ มันกลับทำให้เรารู้สึกว่าเราจะเสียผู้ชายคนที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ซึ่งเขาเป็นคนดีไม่เคยทำผิดกับเราเลย แต่ไปหากับอีกคนนึงมันไม่ใช่ความรัก แต่มันเป็นการหลงระเริงชั่ววูบ หนูบอกเลยโทรมาเลยก็ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง

สามี : ตอนนั้นเค้าก็ให้ลาล่าโทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเค้าจะบล็อกเบอร์ผมหมดเลย ซึ่งผมก็ติดต่อเขาไม่ได้ ร้านลาบก็บอกว่ามีคนอยากจะคุยด้วย ผมก็รู้อยู่ในใจแล้วว่าน่าจะเป็นเขา เพราะมันเป็นความผูกพันด้วย มันอยู่กันมาเจ็ดปี พอรู้ว่าจะเป็นเค้าคุยด้วยเราก็คุยกัน ซึ่งเค้าบอกว่าเค้าจะกลับมานะ ผมก็บอกว่าถ้าอยู่ไม่ได้ก็กลับมา

ลูลู่ : หนูว่าถ้าเค้าไม่รอหนูวันนั้น และถ้าหนูไม่ได้ตัดสินใจกลับมาคงไม่มีหนูในวันนี้ และสิ่งที่เราสร้างมาด้วยกันตั้งแต่ไม่ได้มีอะไรเลย ถ้าเค้าไม่ให้อภัยหนูไม่รีบดึงหนูกลับมา และไม่ได้แต่งงานกัน หนูรู้สึกผิดมาก หนูบอกเลยว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้หนูจะไม่ทำเลย และสิ่งที่หนูทำไปหนูไม่รู้ว่าอันไหนคือความจริง หรืออันไหนหลอกลวงในชีวิตเรา (พูดทั้งร้องไห้)

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ