เอ๋ มิรา โพสต์แล้ว หลัง ประจักษ์ชัย ถูกศาลตัดสินคดีหมิ่นประมาท ไพบูลย์

เอ๋ มิรา โพสต์แล้ว หลัง ประจักษ์ชัย ถูกศาลตัดสินคดีหมิ่นประมาท ไพบูลย์

วันที่ 23 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลจังหวัดเลย นายห้างประจักษ์ ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ เรคคอร์ด นักแต่งเพลงชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เข้ารับฟังคำพิพากษาคดี ที่ อ 1544/64 ห้องพิจารณคดีที่ 2 ศาลจังหวัดเลย ที่ครูไพบูลย์ แสงเดือน นักแต่งเพลงชื่อดัง ฟ้องหมิ่นประมาท นายห้างประจักษ์ชัย เป็นเงิน 20 ล้านบาท

โดยมีทนายของครูไพบูลย์ เป็นทนายโจทย์ร่วมเข้ารับฟังคำพิพากษา โดยใช้เวลา 30 นาที ศาลมีคำพิพากษาให้จำคุ-กนายห้างประจักษ์ชัยเป็นเวลา 4 ปี 16 เดือน ไม่รอลงอาญา และให้สั่งให้จ่ายค่าเสียหาย 1,000,000 บาท จากนั้นนายห้างประจักษ์ชัย พร้อมทนายความ ขอประกันตัวสู้คดี

ต่อมา ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์ข้อความหลังถูกศาลตัดสิน โดยมีข้อความว่า #ช่วยเอ๋ มิรามาปีกว่า มาโดนคดีหมิ่นประมาท คดียังไม่ถึงที่สุด ประกันตัวออกมาสู้คดียาวๆไป (ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ฟ้ามีตาครับ) ผมไม่เสียใจเพราะผมช่วยผู้หญิงตาดำๆคนหนึ่งถูกรังเเก (ผมโดนคดีหมิ่น ใครน้อโดนคดีพรากผู้เยาว์)

ล่าสุด เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ได้แชร์โพสต์ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ พร้อมข้อความว่า หนูขอโทษเด้อค่ะอาจารย์ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ ขอบคุณอาจารย์ตลอดที่ผ่านมา ที่ช่วยเหลือหนูบ่เคยถิ่มหนู

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ