นุ่น สุทธิภา ถาม นิกกี้ บ้านแตกเพราะหนู เผยสาเหตุโดน ก้อย ดุแรง

นุ่น สุทธิภา ถาม นิกกี้ บ้านแตกเพราะหนู เผยสาเหตุโดน ก้อย ดุแรง

จากกรณี ก้อย อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว

ส่วนทางด้าน นุ่น สุทธิภา ก็โดนดราม่าถล่มถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ทำความรักของ นิกกี้-ก้อย โดยโลกโซเชียลแห่ขุดคลิปในอดีตที่ นิกกี้กับนุ่น สนิทสนมกันมากถึงเนื้อถึงตัวกันเกินไป อาจเป็นสาเหตุให้ สาวก้อย เข้าใจผิดได้

ล่าสุดได้มีการขุดคลิปทางช่องยูทูบของ นุ่น สุทธิภา ที่ไปทำคอนเทนต์ด้วยกันนิกกี้ ณฉัตร ขณะพูดคุยกันอยู่ในสระว่ายน้ำ แล้ว นุ่น ถาม นิกกี้ ว่า จริงไหมที่บ้านแตกเพราะหนู

ซึ่งทาง นิกกี้ ตอบว่า ไม่ได้บ้านแตก แต่โดนดุนิดหน่อย ตอนที่ซื้อบ้านกันเนี่ย แฟนพี่เขาออกคำสั่งว่า ชั้น3 จะเป็นชั้นที่ขอว่า ห้ามให้ใครขึ้นมา เขาบอกว่ายูทูบถ่ายได้ ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3 มันคือห้องเขาที่เขาไว้ทำงานห้องหนึ่ง มีเสื้อผ้าเขากับห้องนอน เขาบอกว่าสองห้องนี้อย่าขึ้นมา

ติ๊กต็อกมันไปลง แล้วบังเอิญว่ามันเป็นชั้น3 ที่ไม่บอกเขาก่อน ก็โดนเขาดุว่าบอกแล้วใช่ไหมว่าชั้น3 อย่าขึ้นมาถ่าย เขานิ่มๆ เขาก็ดุใส่ แต่โมโหใส่เขา เพราะคิดว่าก็ทำงานประมาณนั้นเอง มันกลายเป็นคึกคะนอง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ