นิกกี้ ฝืนยิ้มหลังเลิก ก้อย ปิดฉากรัก 3 ปี

นิกกี้ ฝืนยิ้มหลังเลิก ก้อย ปิดฉากรัก 3 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ที่ล่าสุด วันนี้ 18 มีนาคม 2566 ทั้งคู่ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว

โดย ก้อย เผยว่าได้คุยกันแล้วตกลงกันว่าเลิกกัน สาเหตุคือลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับกันแล้วเจอจุดที่ปรับกันไม่ได้จริงๆ เราแยกไปอยู่กับตัวเองไปลองใช้ชีวิตตัวเองดีกว่า ลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว บางจุดมันเหนื่อยต่อการปรับ พอก่อน

ทางด้าน นิกกี้ กล่าวว่า เลิกกันด้วยดีไม่มีปากเสียงกัน เลิกกันด้วยความรัก เขาก็ร้องไห้ด้วยความรัก เราก็แอบมีน้ำตา ไม่ให้เขาเห็น ให้เวลาเขาอยู่กับตัวเอง ยืนยันตั้งแต่วันที่คบก้อย เกือบ 3 ปี ไม่เคยนอกใจ นอกกายเลย

จริงๆแล้วผมได้ยอมรับในการตัดสินใจของก้อย ผมก็เคารพ ถามว่ารักไหมผมรักอยู่แล้วแต่ถามว่าเป็นห่วงอะไรไม่ได้เป็นห่วงเลย เพราะเขาเป็นคนที่ดีมาก ตลอดสามปีที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องที่ไม่ดีในตัวเขา สำหรับผมเลยหรือว่าไม่เคยรู้สึกไม่ดีเลย เพราะตั้งแต่ผมคบกับเค้ามาเค้าทำให้ผมเป็นคนดีขึ้นดูมีสติมากขึ้น

อย่างไรตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ