ชาวโซเชียลพูดเป็นเสียงเดียวกัน หลัง ก้อย นิกกี้ ประกาศเลิกกัน

ชาวโซเชียลพูดเป็นเสียงเดียวกัน หลัง ก้อย นิกกี้ ประกาศเลิกกัน

เรียกได้ว่ายังไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่ได้เลิกราตามกระแสข่าวลือจริงหรือไม่ สำหรับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ หลังจากที่มีการแชร์คลิปกันว่อนโซเชียล ระหว่างนิกกี้กับ นุ่น สุทธิภา มีการถึงเนื้อถึงตัวกัน จนหลายๆคนจับตามองว่า เป็นสาเหตุให้ก้อยกับนิกกี้มีปัญหากันหรือไม่

ล่าสุดวันที่ 18 มีนาคม 2566 นิกกี้ และ ก้อย อรัชพร ได้เปิดใจออกมาเผยความสัมพันธ์ล่าสุดผ่านช่องยูทูบของ Nickynachat ซึ่งทางก้อยนั้นเผยว่าอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเรา ทั้งสองคนเลิกกันแล้วแต่ว่าเป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้เลยมาบอกให้รู้ทั่วกันตกลงกันแล้วว่าเลิกกันแล้ว

โดย ก้อย เผยว่าได้คุยกันแล้วตกลงกันว่าเลิกกัน สาเหตุคือลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้วไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆแต่แรก ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ มีจุดยืนความคิดของตัวเอง ค่อยๆปรับกันแล้วเจอจุดที่ปรับกันไม่ได้จริงๆ เราแยกไปอยู่กับตัวเองไปลองใช้ชีวิตตัวเองดีกว่า ลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว บางจุดมันเหนื่อยต่อการปรับ พอก่อน

ทั้งนี้หลังจากที่ ก้อย นิกกี้ ประกาศเลิกกัน ทำให้ชาวโซเชียลต่างส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ โดยเฉพาะ สาวก้อย ที่ชาวโซเชียลบอกว่า ผู้หญิงต้องฝืน ต้องกลั้นน้ำตาแค่ไหน เพื่อออกมาให้สัมภาษณ์ เข้าใจเลยคะ ขอให้คุณก้อยมีความสุขนะคะ เดินออกมาอย่างเข้มแข็ง,ก้อย ดูแพง ดูมีค่ามาก ทั้งทัศนคติ การพูด เก่งจัง สวยด้วย ,ดีใจกับก้อยมากกๆๆ ดีใจมากที่สุด ขอให้เจอกคนที่ดีกว่านี้ ที่เหมาะสมกับก้อย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ