นักดำน้ำกู้ภัยเจอเรื่อง ระหว่างงมค้นหา น้องต่อ

นักดำน้ำกู้ภัยเจอเรื่อง ระหว่างงมค้นหา น้องต่อ

จากกรณี น้องต่อวัย 8 เดือนที่สูญหายออกจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดยยังไม่รู้ชะตากรรม ขณะที่ทีมค้นหายังไม่ลดละความพยายามในการติดตามตัวหนูน้อย และทีมตำรวจได้เร่งสอบสวนหาเบาะแสและหลักฐานต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงการคลายปมการหายตัวให้ได้มากที่สุด

โดยเจ้าหน้ากู้ชีพ อบต.หินมูล ลงสำรวจบริเวณแนวตามแนวริมตลิ่งปากคลองท่อ และแนวริมตลิ่งแม่น้ำที่ตัดออกสู่แม่น้ำท่าจีน เพื่อหาวัตถุพยานหลักฐานคดีน้องต่อ วัย 8 เดือน จนถึงตอนนี้ก็ยังไร้วี่แวว

ล่าสุดวันที่ 10 มี.ค.66 นายพิเชษฐ เอมศรี นักประดาน้ำ หน่วยปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ เผยเรื่องราวแปลกๆ ในการงมค้นหาหลักฐานภายในแม่น้ำท่าจีน หมู่ 6 บานคลองท่อ ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม เพื่อหาหลักฐานคดีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

โดยบอกว่าไม่ใช่เรื่องสิ่งลี้ลับ ถือว่าเป็นเรื่องแปลกดีกว่า วันนั้นทีมประดาน้ำลงงมค้นหาน้องต่อ 8 คน ทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ก็จะมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น เช่น ลงแม่น้ำแล้วจะถูกสะกิดไหล่ สะกิดหลังบ้าง หรือการกระชากเสื้อจนตัวหมุน ถูดึงขาเหมือนไม่อยากให้ขึ้นฝั่ง แต่ก็พยายามคิดว่าคงเป็นกิ่งไม้ ตอนนั้นก็เริ่มรู้ตัวแล้ว แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่เรื่องแบบนี้มันมีอยู่จริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ