สาววัย 15 สุดช้ำ แฟนหนุ่มหนีจดทะเบียนสาวใหม่

สาววัย 15 สุดช้ำ แฟนหนุ่มหนีจดทะเบียนสาวใหม่

วันที่ 10 มี.ค. ที่บ้านของนางฝน (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ที่ได้คบหากับอดีตแฟนหนุ่ม อายุ 28 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี จนตั้งท้อ งและคลอ ดลูกออกมาได้ประมาณ 3 เดือน ก่อนอดีตแฟนได้หลบหนีไป ไม่ได้กลับมาเหลียวแลอีกเลย

โดย นางฝน บอกว่า หลังจากที่ตนได้พาลูกสาวไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา แต่คดีก็ยังเงียบอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เป็นคดีที่ละเอียดอ่อน มีที่มาที่ไปต้องมีประจักษ์พยานบุคคล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ในขณะนี้ได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 2 ครั้ง และยังไม่มา ครั้งต่อไปคงต้องออกหมายจับมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทางด้านน.ส.ฟ้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่นายเอ ได้หนีไป ทิ้งความรับผิดชอบให้กับตนและครอบครัวที่ลำบาก บ้านก็ต้องส่งธนาคารทุกเดือน พ่อต้องไปรับจ้างตัดอ้อย แม่ต้องทำงาน ส่วนตนยังไม่แข็งแรงพอที่จะออกไปทำงานได้ ซึ่งลำบากมากกับการดูแลลูก เขาเคยรับปากว่าจะมาดูแลเดือนละ 3,000 บาท และจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กลับปล่อยให้เราลำบาก จนกระทั่งล่าสุด ไปมีแฟนใหม่พร้อมกับลงภาพในไอจีว่า ได้สมรสกับหญิงคนดังกล่าวแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ