เจอแล้ว หนุ่มน้อยใจเมียแล้ว ไม่ได้ตกน้ำ

เจอแล้ว หนุ่มน้อยใจเมียแล้ว ไม่ได้ตกน้ำ

จากกรณีหนุ่มใหญ่ตัดอ้อยน้อยใจเมีย หนีเมียหายปริศนา และหลังพบรองเท้า กับหมวก ใกล้สระ กู้ภัยงมน้ำถึง 5 ชั่วโมงยังไร่วี่แวว บนบกก็ไม่พบ ทราบต่อมาว่าผู้สูญหายชื่อนายสมพาน สังยวน อายุ 52 ปี เป็นคนจังหวัดขอนแก่น จากการสอบถาม นางใบทอง หมั่นพิม อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้สูญหาย ได้เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมสามีเป็นคนขอนแก่นมาตัดอ้อยที่จังหวัดอุทัยธานี ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ.66 ที่บ้านหนองแกเชียงราย ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

ก่อนเกิดเหตุช่วงคืนวานผู้สูญหายบ่นกับตนเองว่าอยากกลับบ้านไปที่จังหวัดขอนแก่น แต่ตนเองยังได้พูดคุย ว่าเดียวก็ใกล้กลับบ้านแล้ว พอรุ้งเช้าช่วงหกโมงเช้า ของวันที่ 9 มีนาคม 2566 สามีหรือผู้สูญหาย เดินมาหาตนเองที่แคมป์คนงานหรือที่หน้าห้องด้วยสภาพเปียกทั้งตัว หลังจากนั้นก็ไม่เห็นผู้สูญหายอีกเลย เห็นเพียงรองเท้า และหมวก อยู่ขอบสระ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ คาดว่าสามีน่าจะจมอยู่ในน้ำ เนื่องจากช่วงเช้ายังเห็นสามีเดินมาหาด้วยสภาพเปียกทั้งตัว

ต่อมานางใบทอง หรือภรรยา ของผู้สูญหาย ได้นำธูปมาจุดไหว้เจ้าที่เจ้าทาง พร้อมโยนหมอนของสามีนอนหนุน โยนลงน้ำเชื่อคำโบราณ แต่ก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งครั้งนี้กู้ภัยได้ใช้เวลางมหาถึง 5 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบ ทั้งหาที่บริเวณป่าอ้อยก็ยังไร้วี่แวว จึงได้ยุติการค้นหา ช่วงเช้าจึงระดมหาผู้สูญหายอีกครั้ง ทั้งบนบกและทางน้ำ

ล่าสุดวันที่10 มีนาคม 2566 หลังจากที่กู้ภัยระดมหาผู้สูญหายใต้น้ำกว่า 5 ชั่วโมง พร้อมนำกำลังค้นหาที่บริเวณป่าอ้อยก็ยังไม่เจอ ซึ่งสร้างความแตกตื่นหวั่นคิดไปกันต่างๆนาๆ ว่าผู้สูญหายยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ล่าสุดได้มีชาวบ้านรายหนึ่งเป็นหญิงแจ้งว่าพบชายสูญหาย มายืนเกาะอยู่ที่ประตูบ้าน ท่ามกลางเสียงสุนัขร้องระงม ที่แถวบริเวณบ้านวังหิน ม.4 ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังจากชาวบ้านที่เป็นหญิงรายนี้ ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้ชาวบ้านได้ตามหาผู้สูญหายรายนี้

ล่าสุดเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบผู้สูญหายหรือนายสมพาน นอนหมดแรงอยู่ที่หน้าบ้านของชาวบ้านระแวกนั้น จึงได้เข้าไปพูดคุยสอบถาม พร้อมกับขอน้ำเจ้าหน้าที่กิน เจ้าหน้าที่จึงได้โทรไปประสานญาติ ให้มาดูชายดังกล่าวว่าใช่ผู้สูญหายหรือไม่ หลังจากภรรยาและเพื่อนๆที่ตัดอ้อยมาพบ ได้เอ่ยว่าเป็นคนเดียวกัน ต่อมาได้สอบถามกับนางใบทองหรือภรรยาของนายสมพานหรือผู้สูญหาย หลังจากมาเห็นสภาพสามีตนเอง จึงเอะใจว่าก่อนหน้านี้สามีตนเองไม่ได้นอนมา 3 วัน พร้อมกับทานกาแฟหนักมาก

แล้วล่าสุดก็บอกกับตนเองว่าอยากจะกลับบ้านที่ขอนแก่น จนกระทั่งหายตัวไป มาพบอีกทีกับรองเท้าและหมวกอยู่ใกล้กับสระดังกล่าว จึงคาดว่าสามีตนเองน่าจะกระโดดลงน้ำในสระ หลังจากช่วยออกกันตามหากก็ไม่พบ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำตัวนายสมพานหรือผู้สูญหาย นำส่งรพ.ใกล้เคียง เพื่อตรวจสุขภาพอาการของนายสมพาน เนื่องจากตนเองคาดว่าน่าจะกินกาแฟมากเกินไป บวกกับไม่ได้พักผ่อน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ