ป้ารู้วันเสียชีวิตล่วงหน้า สั่งเสียก่อนสิ้นใจตรงกับวันเกิด

ป้ารู้วันเสียชีวิตล่วงหน้า สั่งเสียก่อนสิ้นใจตรงกับวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งเรื่องเรื่องราวที่ค่อนข้างแปลกแต่เกิดขึ้นจริง หลังมีคนเสียชีวิตตรงกับวันเกิดของตัวเอง และยังรู้วันเสียชีวิตล่วงหน้า โดยสั่งเสียน้องสาวไว้ว่าจะเสียชีวิตวันไหน พร้อมบอกให้จัดงานศ พแบบเรียบง่าย และเลือกรูปถ่ายไว้ตั้งหน้าโลงเอง ก่อนจะจากไปอย่างสงบ

โดยวันที่ 9 มี.ค.2566 ที่บ้านหนองตาไก้ ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้มีการจัดงานศ พของ น.ส.กมลวรรณ จันทร์งาม อายุ 68 ปี ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งลำไส้ เมื่อเวลาประมาณ 12.09 น. วันที่ 7 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของผู้เสียชีวิตเอง คือวันที่ 7 มี.ค.2498

โดยนางนัชธิญา อายุ 52 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่สาวเป็นคนชอบทำบุญ และมีจิตเมตตาชอบช่วยเหลือคนอื่น เริ่มมีอาการป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ ก็รักษามาอย่างต่อเนื่องโดยตนจะเป็นคนคอยดูแลพี่สาวมาตลอด กระทั่งมะเร็งเริ่มลุกลามไปยังตับ กระดูก และปอด แต่พี่สาวก็ไม่เคยร้องหรือบ่นว่าเจ็บปวดอะไรบอกแค่ว่ารู้สึกเหนื่อยด้วยอาการป่วยเท่านั้น

ก่อนจะเสียชีวิต 3 วัน ได้พูดสั่งลากับน้องๆ ว่าตนเองจะจากไปในวันเกิดของตัวเอง คือวันที่ 7 มี.ค. ทั้งยังบอกให้ตนเองจัดงานศ พแบบเรียบง่าย ยังได้เลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ และเลือกรูปถ่ายเอาไว้ตั้งหน้าโลงศ พเองด้วย เชื่อว่าที่พี่สาวรู้วันตายของตัวเองล่วงหน้า

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ