โค้ชซิโก้ นำอัฐิของ น้องดอม กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัวเศร้ารับไปบำเพ็ญกุศล

โค้ชซิโก้ นำอัฐิของ น้องดอม กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัวเศร้ารับไปบำเพ็ญกุศล

จากกรณี การจากไปไม่มีวันกลับของ น้องดอม นายดวงเพชร พรหมเทพ อายุ 18 ปี 1 ใน 13 ชีวิตนักฟุตบอลทีมหมูป่าอคาเดมี่ ที่เคยติดในถ้ำหลวง จ.เชียงราย ที่เป็นข่าวดังทั่วประเทศ โดยจากไปไม่มีวันกลับที่ประเทศอังกฤษ โดยครูประจำหอพัก เข้าไปเจอน้องดอมหมดสติในห้องพักเมื่อวันที่ 12 ก.พ. รีบพาส่งโรงพยาบาล และใส่เครื่องช่วยหายใจ สุดท้ายยื้อไม่สำเร็จ หมดลมหายใจลงในวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

โดย นายธานี ทองภักดี เอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอน ,สถานเอกอัครราชทูต ,Mr. Giles Williams ผู้บริหาร Brooke House College Football Academy ,โค้ชซิโก้ ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมกันเป็นประธานในงานพิธีฌาปนกิจ น้องดอม ที่อังกฤษ

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 4 มี.ค.2566 โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำอัฐิ น้องดอม มาจากประเทศอังกฤษ กลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ⁣ โดยมี คุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว ครอบครัวของน้องดอมรอรับเพื่อทำพิธีรับอัฐิ และนิมนต์พระสงฆ์ สวดมนต์ กรวดน้ำ ก่อนจะนำอัฐิไปประกอบพิธีทางศาสนา ในวันที่ 4-5 มีนาคม ที่ วิหารพระเจ้าอินทร์สาน วัดพระธาตุดอยเวา ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และจะมีพิธีลอยอังคารในแม่น้ำโขงวันที่ 6 มีนาคมนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ