ป้าแมว ร่ำไห้ วอนหยุดต่อว่า เป็นคนไม่ใช่สุนัข

ป้าแมว ร่ำไห้ วอนหยุดต่อว่า เป็นคนไม่ใช่สุนัข

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงอาวุโสที่ได้ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ หรือ ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ วัย 80 ปี ก่อนหน้านี้ป้าแมวได้เปิดใจเผยอย่างตรงไปตรงมากับคนที่คอยช่วยเหลือ เวลาไม่สบายหรือมีปัญหา คนที่ป้าแมวจะขอความช่วยเหลือคือ คุณอั้ม พัชราภาและ คุณบุ๋ม ปนัดดา

แต่มีบางคนเราไม่ออกชื่อก็ไปออกสื่อจะต้องดูแลป้าตลอดชีวิตซึ่งเขาไม่ได้เคยออกสลึงก็ไม่เคยออกเลยสักบาท ส่วนที่ดาราสาว ย จ ร น ม น จ ที่ชอบประกาศพูดกับสื่อว่าช่วยเหลือและให้เงินป้าแมวพร้อมจะดูแลตลอด ความจริงคือไม่เคยได้เงินเลยสักบาท เลิกเอาขื่อป้าไปอ้างเพื่อสร้างภาพเป็นแม่พระได้แล้ว เป็นการคาดเดาไม่ระบุว่าใคร ทำให้ป้าแมวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุด ป้าแมว ถึงกับยอมไม่ได้ ร้องไห้ วอนขอให้หยุด ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่ามีคอมเมนต์ว่าป้าแมวเป็นหมาเลี้ยงของอั้ม พัชราภา แต่อั้ม พัชราภาเลี้ยงไม่อิ่ม ก็เลยวิ่งไปหายุ้ย จีรนันท์ ทำไมถึงว่าป้าแมวเป็นหมูเป็นสุนัข ว่าป้าแมวหิวเงิน ไล่ไปขอทา-น ความรู้สึกป้าแมวมันที่สุดเลยค่ะ(น้ำตาไหล) อย่าเลยนะคะ ขอร้อง ป้าแมวเป็นคนนะคะ ไม่ใช่เป็นสุนัข ไม่ถึงขนาดนั้นเลยจริงๆ กินไม่ได้นอนไม่หลับเลย

เข็ดแล้วค่ะ การให้สัมภาษณ์แบบนี้ บางครั้งเราไม่ได้พูด ก็บอกว่าเราพูด ก็ไม่ได้พูดจริงๆ และไม่ได้เอ่ยชื่อ รวมถึงไม่ได้เป็นคนทำอักษรย่อด้วย หรือมีการหลังไมค์อะไรเลยจริงๆค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ