เปิดโพสต์สุดท้าย ฌาน น้องชาย เฌอปราง BNK48 ก่อนพลัดตกคอนโดเสียชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย ฌาน น้องชาย เฌอปราง BNK48 ก่อนพลัดตกคอนโดเสียชีวิต

จากกรณี เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มีนาคม ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุ "ฌาน อารีย์กุล" อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ น้องชายของไอดอลชื่อดัง "เฌอปราง BNK48" พลัดตกจากชั้น 9 คอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศิริราช และประสานญาติให้รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ในขณะที่บนอินสตาแกรมส่วนตัวของ ฌาน ในวันเดียวกันนั้นเพิ่งโพสต์ภาพถ่ายท้องฟ้าที่เหมือนติดภาพระเบียงเป็นฉากหน้าโดยไม่มีแคปชั่นใดๆ ลักษณะเหมือนกำลังมองไปที่ท้องฟ้า ท่ามกลางคอมเมนต์เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและแสดงความอาลัยจำนวนมาก

ทั้งนี้ ฌาณ ยังได้โพสต์ภาพลงสตอรี่ไอจี พร้อมข้อความกับความหมายของคำว่า Dysania ดีเซเนีย คือ การลุกจากเตียงได้ยากมาก หรือไม่สามารถที่จะลุกจากเตียงได้

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. พบว่าผู้เสียชีวิตออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า เดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ก็เห็นผู้เสียชีวิต ทิ้งตัวหงายหลังลงมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเพื่อนหญิงที่อยู่กับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นาน สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนเข้าห้องน้ำอยู่ ออกมาก็ไม่พบ ไม่รู้ว่าหายไปไหน จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ