ตำรวจเผยประวัติการรักษา นิ่ม แม่น้องต่อวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา

ตำรวจเผยประวัติการรักษา นิ่ม แม่น้องต่อวัย 8 เดือน ที่หายตัวปริศนา

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 66 สำหรับความคืบหน้ากรณี น้องต่อวัย 8 เดือนที่สูญหายออกจากบ้านพักในพื้นที่อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดยยังไม่รู้ชะตากรรม ขณะที่ทีมค้นหายังไม่ลดละความพยายามในการติดตามตัวหนูน้อย และทีมตำรวจได้เร่งสอบสวนหาเบาะแสและหลักฐานต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงการคลายปมการหายตัวให้ได้มากที่สุด

ล่าสุด นิ่ม แม่ของเด็กชายวัย 8 เดือน เปิดเผยว่า สภาพจิตใจตอนนี้ไม่เครียด แต่ท้อมากกว่า เพราะโดนถามซ้ำๆ ในเรื่องเดิมๆ ส่วนประเด็นชายเสื้อเหลืองที่ให้การไปในตอนแรกว่ามาอุ้มลูกไป ยอมรับว่าไม่จริง ไม่มีเห็นใครมาอุ้มน้องไป แต่ที่ให้การไปตอนนั้นเพราะอยู่ๆ เรื่องนี้ก็เข้ามาในหัวจึงพูดไปแบบนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ว่า น้ำหนักการสืบสวนขณะนี้อยู่ที่ตัวนิ่มเพียงคนเดียว หลังสอบปากคำไปกว่า 2 อาทิตย์ ไม่มีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้องแน่ ส่วนประเด็นที่ว่านิ่มอาจจะมีอาการทางจิต ขณะนี้อยู่ระหว่างการส่งตัวไปตรวจที่โรงพยาบาลตำรวจ

หากมีอาการทางจิตจริงทางแพทย์จะวิเคราะห์มาว่ามีอาการทางจิตในระดับใด การดำเนินคดีจะต้องอ้างอิงจากผลของทางการแพทย์เท่านั้น จะอ้างว่าตนเองมีอาการทางจิตไม่ได้ เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าประวัติของนิ่มยังไม่เคยผ่านการรักษาอาการทางจิตมาก่อน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ