มาแล้ว เลขเด็ดท้าวเวสสุวรรณ-ไอ้ไข่ งวดที่แล้วให้โชครวมกว่า 4 ล้าน

มาแล้ว เลขเด็ดท้าวเวสสุวรรณ-ไอ้ไข่ งวดที่แล้วให้โชครวมกว่า 4 ล้าน

วันที่ 19 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ภายหลังจากหวยออกเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้นโดยบรรยากาศภายในวัดได้มีประชาชนที่ได้รับรางวัลต่างทยอยเดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยประทัดนำมาแก้บนแก่ท้าวเวสสุวรรณ เงินทองไหลมา องค์สูงกว่า 9 เมตรกันอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ในขณะที่นายนิติภูมิ แสงมณี ชาวบ้านอำเภอคลองหลวง ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว นำเครื่องเซ่นไหว้มาชุดใหญ่และประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดนำมาจุดถวายแก้ไอ้ไข่ โดยนายนิติภูมิ กล่าวว่าได้มาบนบานศาลกล่าวให้ไอ้ไข่ให้โชคซึ่งเดินทางมาขอไอ้ไข่มาหลายครั้งแล้วและได้โชคทุกครั้ง

ซึ่งล่าสุดได้มาจอเมื่อคืนกลับไปก็ได้โชคจากต่างประเทศทันทีรวมแล้วที่ได้จากไอ้ไข่กว่า 2 ล้านบาท อีกทั้งตนเองเคยขอท้าวเวสสุวรรณให้ช่วยปลดหนี้ที่มีหนี้สินจำนวน 2 ล้านเมื่อหลายเดือนก่อนปรากฏว่าหลังจากขอไปแล้วก็ได้รับโชคจริงๆจำนวน 2 ล้านสามารถปลดหนี้ตามที่ขอเอาไว้วันนี้จึงได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนพร้อมกับนำเลขเด็ดปลายประทัดที่ได้คือเลข 603 และ 42 นำไปเสี่ยงโชคต่อไป

ทางด้าน นายประพัฒน์ โพธิ์อ่ำ ชาวบ้านคลองสาม ต.บึ่งยี่โถ จ.ปทุมธานี ได้นำกล้วยน้ำว้า หัวปลีจำนวนมาก น้ำดื่ม ข้าวสาร 2 ถุงและเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ นำมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณหลังได้รับโชคเฮงๆติดต่อกันเป็นงวดที่ 2 แล้ว

โดยนายประพัฒน์ กล่าวว่าได้นำเครื่องเซ่นไหว้ต่างๆที่ได้บนบานศาลกล่าวแก่ท้าวเวสสุวรรณนำมาแก้บน เนื่องจากท่านท้าวเวสสุววรณได้ให้โชคตนเองมา 2 งวดติดแล้วโดยเฉพาะงวดแรกนั้นได้โชคจากไหปิงปองได่เงินมาพอสมควร อีกทั้งวันนี้จึงได้เสี่ยงโชคจากไหปิงปองอีกครั้งได้เลข 394 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ