ลุงแจ้ พูดแล้ว พุด รู้เรื่องความสัมพันธ์กับ นิ่ม มาโดยตลอด

ลุงแจ้ พูดแล้ว พุด รู้เรื่องความสัมพันธ์กับ นิ่ม มาโดยตลอด

จากกรณี นายพุด (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี โพสต์รูปพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ก ประกาศตามหาลูกของตนเอง ระบุว่า น้องต่อ ลูกชายวัย 8 เดือน ถูกอุ้มหายไปช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังมีสร้อยเป็นเชือกหลายสีผูกไว้ที่ข้อมือขวา ขอให้ผู้ที่พบเห็นรีบติดต่อกลับมาด่วน ส่วนผู้ที่ เป็นคนอุ้มเด็กไปให้รีบนำกลับมาส่งคืน แล้วจะไม่เอาเรื่องใดๆ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (5 ก.พ.2566) ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม

ล่าสุดทำเอาช็อกกันทั้งประเทศ หลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยผลตรวจดีเอ็นเอ น้องต่อ ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อกับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ น.ส.นิ่ม ตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นพ่อลูกกัน

โดยวันที่ 18 ก.พ. 65 ลุงแจ้ ยอมรับ ขณะนี้ข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อตนเองเป็นอย่างมาก ครอบครัวก็เครียด ทำมาหากินลำบาก แต่ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่าตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของน้องต่อ

โดยหลังผลตรวจดีเอ็นเอออกนั้น ยอมรับว่าตกใจมาก ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบ ที่ผ่านมาตนเองเป็นคนรัก และเอ็นดูเด็กทุกคนอยู่แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของตน และนิ่มนั้น ยืนยันว่า นายพุด รับรู้เรื่องมาโดยตลอด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ