ย่าน้องต่อ ไม่เอาสะใภ้แล้ว บอกนิ่มจะไปอยู่ไหนก็ไป ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันอีก

ย่าน้องต่อ ไม่เอาสะใภ้แล้ว บอกนิ่มจะไปอยู่ไหนก็ไป ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันอีก

จากกรณี นายพุด (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี โพสต์รูปพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ก ประกาศตามหาลูกของตนเอง ระบุว่า น้องต่อ ลูกชายวัย 8 เดือน ถูกอุ้มหายไปช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังมีสร้อยเป็นเชือกหลายสีผูกไว้ที่ข้อมือขวา ขอให้ผู้ที่พบเห็นรีบติดต่อกลับมาด่วน ส่วนผู้ที่ เป็นคนอุ้มเด็กไปให้รีบนำกลับมาส่งคืน แล้วจะไม่เอาเรื่องใดๆ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (5 ก.พ.2566) ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม

ล่าสุดทำเอาช็อกกันทั้งประเทศ หลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยผลตรวจดีเอ็นเอ น้องต่อ ว่า ผลตรวจดีเอ็นเอระหว่างน้องต่อกับลุงแจ้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ น.ส.นิ่ม ตรงกัน มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นพ่อลูกกัน

ทางด้าน นางจำเนียร อายุ 53 ปี เเม่ของนายพุด เปิดใจกับสำนักข่าวดังว่า หลังจากรู้ผลตรวจ DNA ว่าน้องต่อไม่ใช่ลูกของพุดบอกว่า ก็ไม่ได้ตกใจอะไร เด็กคนนี้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กก็ผูกพันยังไงก็ถือว่าเป็นหลาน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าลูกคนนี้จะเป็นของนานแจ้ เพิ่งรู้ตอนเป็นข่าว ว่านายเเจ้เเอบมีความสัมพันธ์กับนิ่มลูกสะใภ้

ตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกลูกชายกลัวเขาจะเสียใจ ที่ผ่านมาเคยมีคนมาบอกว่าหน้าตาน้องต่อไม่เหมือนกับพุด แต่ก็ไม่เคยใส่ใจคำพูดนั้น ตอนนี้อยากให้ลูกชายมีสติอย่าเชื่อเมียมาก นางจำเนียร บอกอีกว่า ยังมีความหวังว่าจะได้เจอหลานอีกครั้ง ถ้าน้องต่อยังมีชีวิตก็จะขอเลี้ยงเหมือนเดิม

ส่วน น.ส.นิ่ม ลูกสะใภ้ยังยืนยันว่าไม่ชอบ จะไปอยู่ที่ไหนก็ไป ไม่ต้องมาอยู่ด้วยกันอีก ไม่เอาเเล้ว ไม่อยากคุยด้วย การที่เอาพุดกับนิ่มไปเข้าเครื่องจับเท็จน่าจะเป็นประโยชน์ หากใครมีส่วนรู้เห็นก็ขอให้พูดความจริง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ