โจรโรคจิต แอบย่องขโมยชุดชั้นในผู้หญิง ในหอพักกลางเมือง

โจรโรคจิต แอบย่องขโมยชุดชั้นในผู้หญิง ในหอพักกลางเมือง

วันที่17ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเตือนภัยคนร้ายขโมยชุดชั้นในโดยเหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านร่องเสือเต้นต.ริมกกอ.เมืองเชียงรายจ.เชียงรายโดยผู้โพสต์วอนคนทราบเบาะแสช่วยแจ้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายจะได้ไม่ไปก่อเหตุซ้ำอีกในอนาคต

ที่หอพักแห่งหนึ่งในชุมชนบ้านร่องเสือเต้นต.ริมกกอ.เมืองจ.เชียงรายซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ200เมตรและสามารถขับขี่ไปได้หลายเส้นทางโดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับน.ส.น้ำ(นามสมมุติ)อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.โป่งงามอ.แม่สาย จ.เชียงราย เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่11ก.พ.ที่ผ่านมาเวลาตามกล้องวงจรปิดประมาณ11.51น. มีผู้ชายอายุประมาณ30-40ปี ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สีแดงมาจอดที่ริมกำแพงด้านหน้าหอพักก่อนจะเกาะกำแพงมองเข้าไปในหอพักคาดว่าจะมองดูว่ามีเสื้อผ้าตากไว้

เมื่อเห็นมีผ้าตากไว้ที่ราวตากผ้าซึ่งอยู่ใกล้ประตูทางเข้าหอพักชายคนดังกล่าวก็นั่งยองๆและเดินเข้าไปในหอไปขโมยเสื้อชั้นในและกางเกงในที่ตนซักตากเอาไว้ก่อนไปทำงานออกมาอย่างละ 2 ตัว

โดยตอนที่เดินกลับมาที่รถชายคนดังกล่าวนำเอาชุดชั้นในที่ขโมยยัดไว้ในเสื้อก่อนขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขับหลบหนีเข้าไปในซอยเมื่อตนเลิกงานกลับมาดูเสื้อผ้าที่ตากไว้ก็พบว่ามีชุดชั้นในหายไปจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้ายก๋วยเตี๋ยวใกล้ๆกับหอพักจึงพบว่ามีคนมาขโมยชุดชั้นในของตนไป

ก่อนหน้านี้ประมาณช่วงเดือนธ.ค.65 ก็เคยมีขโมยเข้ามาลักเอาชุดชั้นในของตนไปแต่ตอนนั้นหายไปแค่เสื้อชั้นในและกางเกงในอย่างละ1ตัว จึงยังไม่ได้ดำเนินการอะไรพอมารอบนี้มาโดนขโมยอีกครั้ง ไม่ทราบว่าคนก่อเหตุจะเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แต่จากการพูดคุยกับคนในละแวกนี้ก็พบว่ามีเหตุขโมยลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งก็อยากฝากไปยังคนที่ทราบเบาะแสให้ช่วยแจ้งกลับมาตามที่แจ้งไว้ในเฟสบุ๊กเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายจะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีกในอนาคต

ข่าวโดย วินัย ไชยสถาน ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงราย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ