เด็กปั๊มครวญ ผู้ใหญ่ทำทีเติมน้ำมันเต็มถัง แต่ขับรถออกไปโดยไม่จ่ายเงิน

เด็กปั๊มครวญ ผู้ใหญ่ทำทีเติมน้ำมันเต็มถัง แต่ขับรถออกไปโดยไม่จ่ายเงิน

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพนักงานเติมน้ำมัน ปั๊มน้ำมันตราดาว ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากนายวีระพล รักเสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท พร้อมกับส่งคลิปวีดีโอให้นายวีระพล แอดมินเพจ ว่าขอให้ช่วยแจ้งแฟนเพจบ้านดุงอัพเดทเพื่อช่วยเหลือตนด้วย โดยเฉพาะแฟนเพจ ที่ขับรถสัญจรไปมา ระหว่างถนนในเทศบาลตำบลบ้านดุง และมีกล้องหน้ารถ ที่สามารถถ่ายภาพรถยนต์ ที่มาเติมน้ำมันที่ปั้ม แล้วไม่จ่ายเงิน และได้ขับขี่รถออกไปตามถนนสายหลักกเส้นกลาง ให้ด้วย

จากการสอบถาม น.ส.แอน หรือ อุบลวรรณ ศรีพะวัง อายุ 24 ปี เป็นพนักงานปั้มน้ำมันตราดาว ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้ทราบว่า เมื่อช่วงเวลากิดเหตุ คือช่วงเวลา 15.26 ได้มีรถยนต์กระบะ อิซุซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขับขี่โดยผู้ชายมีอายุ ประมาณ 40-50 ปี เข้ามาในปั้มน้ำมันโดยเข้ามาในปั้ม โดยขับเข้ามาไม่ถูกด้านที่สามารถเปิดฝาถังน้ำมันได้ จากนั้นได้ขี่ออกไปและวกเข้ามาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ สามารถเปิดฝาถังเพื่อเติมน้ำมันได้ และได้สั่งให้ตนเติมน้ำมัน เต็มถัง ตนจึงเปิดจ่ายน้ำมันในถัง

เมื่อเติมได้ ประมาณ 927 บาท คนขับรถได้พยายามจะขับรถไป แต่รถหยุด เครื่องยนต์ดับ ตนเข้าใจว่ารถไหล จากนั้นได้สตาร์ทเครื่องใหม่ แล้วพุ่งรถขับรถออกไป ทั้งๆที่ยังเติมน้ำมันไม่เต็มถัง ตนเข้าใจว่า รถไหล ทำให้รถกระชาก กระตุก เพราะอยู่ในเกียร์ 1 ตนยังร้องบอกไปว่า น้ำมันยังไม่เต็มถังยังไม่เสร็จค่ะ แต่คนขับรถกระบะอิซุซุ คันเกิดเหตุ ได้สตาร์ทรถอีกครั้งพอติดก็ออกรถไปอย่างรวดเร็ว ตามถนนเส้นในเทศบาลบ้านดุง

ตนตกใจและร้องบอกพนักงานให้ช่วยกันติดตามในทันที ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ช่วยกันติดตาม 2 คัน แต่ไม่สามารถติดตามได้หาทุกซอยไม่เจอ ตนเชื่อว่าชายคนดังกล่าวที่เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน เป็นชาวบ้านดุง หรือใกล้เคียงอย่างแน่นอน เพราะรู้จักถนนในอำเภอบ้านดุงเป็นอย่างดี สามารถหลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว

หากชายคนนี้ มีคนพบเห็นหรือกล้องหน้ารถสามารถถ่ายเอาไว้ได้ ขอความกรุณา นำคลิปในกล้องมาให้หนูด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง หนูทำงานหาเงินรับจ้างด้วยความสุจริต แต่คุณมาทำแบบนี้ ถ้ามีคนทำแบบนี้ กับลูกหลานตัวเองบ้างจะรู้สึกอย่างไร ไม่รู้จักทำมาหากินมาทำแบบนี้ ถ้าหากว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และผ่านไปได้เขาจะได้ใจไปก่อเหตุแบบนี้อีก

อยากขอวิงวอนให้ผู้ก่อเหตุนำเงินมาจ่ายค่าน้ำมันรถให้หนูด้วย 927 บาท ไม่เยอะสำหรับคนอื่น แต่มันเยอะสำหรับหนู ซึ่งทำงานรับจ้างทุกวันเหนื่อยมากแต่สู้ คุณไม่น่ารังแกพวกเราเลยไม่สงสารลูกหลาน หากไม่นำมาคืนเงินจำนวนนี้ เจ้านายคงหักเงินหนูแน่ๆ

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ