ย่าน้องดอม เผยได้ยินเสียงหลานมาพูดข้างหู

ย่าน้องดอม เผยได้ยินเสียงหลานมาพูดข้างหู

จากกรณี การจากไปไม่มีวันกลับของ น้องดอม นายดวงเพชร พรหมเทพ อายุ 18 ปี 1 ใน 13 ชีวิตนักฟุตบอลทีมหมูป่าอคาเดมี่ ที่เคยติดในถ้ำหลวง จ.เชียงราย ที่เป็นข่าวดังทั่วประเทศ โดยจากไปไม่มีวันกลับที่ประเทศอังกฤษ โดยครูประจำหอพัก เข้าไปเจอน้องดอมหมดสติในห้องพักเมื่อวันที่ 12 ก.พ. รีบพาส่งโรงพยาบาล และใส่เครื่องช่วยหายใจ สุดท้ายยื้อไม่สำเร็จ หมดลมหายใจลงในวันที่ 14 ก.พ. โดยทางมูลนิธิซิโก้อาสาพาน้องดอมกลับมาทำพิธีที่บ้าน

ล่าสุดวันที่ 16 ก.พ.66 ที่บ้านของน้องดอม ภายในตลาดสายลมจอย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทางครอบครัวน้องดอม ได้จัดเตรียมข้าว อาหาร น้ำดื่ม ดอกไม้ เพื่อใส่บาตรพระ หลังจากที่ได้ทราบข่าวเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ว่าน้องดอมได้จากไปแล้วแล้วขณะไปเรียนหนังสือและฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ เพื่ออุทิศบุญกุศลและกรวดน้ำเพื่อให้น้องดอมกลับบ้านและไปสู่สุขคติ

ด้าน นางคำเอ้ย อายุ 70 ปี ซึ่งเป็นย่าของน้องดอม เล่าว่า คืนที่น้องดอมจากไป ตนเองได้ยินเสียงคล้ายน้องดอม มาบอกว่าพรุ่งนี้ให้แต่งตัวสวยๆ เพราะวันพรุ่งนี้จะมีคนมาเที่ยวบ้านหลายคน พร้อมทั้งฝากถึงน้องดอมว่า หากยังรัก ยังคิดถึงคนในครอบครัว ก็ขอให้กลับมาอยู่มาที่บ้านเหมือนสมัยยังมีชีวิต ตนจะบนบานขอเจ้าที่ช่วยเปิดทางให้

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องดอมด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ