เลขเด็ดพิธีเบิกเนตร องค์พญานาคา ฮือฮา หนุ่มชูนิ้วมือบอกเลขอีก

เลขเด็ดพิธีเบิกเนตร องค์พญานาคา ฮือฮา หนุ่มชูนิ้วมือบอกเลขอีก

วันที่ 14 ก.พ.2566 มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่วัดเจริญสุข ต.คลองน้ำไหล อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร บริเวณด้านข้างของวัด พระครูปลัดสิทธิกรณ์ วรญาโณ เจ้าอาวาสวัดเจริญสุข และชาวบ้านเชื่อกันว่าบริเวณพื้นที่แห่งนี้เป็นวังบาดาล ซึ่งเมื่อหลายปีก่อนเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้เคยนิมิตเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้ว่าเป็นที่อยู่ของพญานาค และเชื่อว่าสถานที่แห่งนี้เมื่อครั้งอดีตกาลเคยเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าพญานาค

จึงได่มีการจัดทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตร องค์พญานาคาธิบดีศรีสุขวัฒน์ เชื่อว่าเป็นเจ้าแห่งพญานาคราช มีขนาดลำตัวยาวกว่า 62 เมตร สูง 10 เมตร 80 เซนติเมตร ซึ่งถือว่าเป็นองค์พญานาคที่มีความใหญ่ และสูงที่สุดในจังหวัดกำแพงเพชร โดยมีชาวบ้านเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

โดยเมื่อเริ่มทำพิธีบวงสรวง ปู่ถาวร เป็นผู้ดำเนินการในพิธี มีการร่ายรำของนางรำมารำถวายบวงสรวงแก่องค์พญานาค ซึ่งระหว่างการทำพิธีอัญเชิญอยู่นั้น ปรากฏว่าบรรดาลูกศิษย์ รวมไปถึงชาวบ้านที่เข้ามาร่วมในพิธีหลายคนต่างมีท่าทางแปลกๆ ออกมาร่ายรำในท่าไหว้ต่างๆ บางคนตัวสั่น และส่งเสียงร้องออกมาดังไปทั่วบริเวณ

ทั้งนี้มีชายวัยกลางคนอยู่ในเต็นท์ของผู้เข้าร่วมในพิธีกำลังนั่งพนมมือ จู่ๆ มีอาการตัวสั่นพร้อมชี้ไปมาส่งเสียงร้อง จากนั้นได้ลุกขึ้นมาจากเก้ากี้ เดินออกมายังหน้าปะรำพิธี โดยชาวบ้านสังเกตดูมือ และการชูนิ้วมือ ปรากฏว่ามีเลข 1 และ 5

ต่อมาได้ทำการจุดประทัดจำนวน 1 หมื่นนัด เพื่อเป็นการบอกกล่าวในการบวงสรวง โดยได้เลขหางประทัดคือ 7 3 9 และ 5 8 โดยชาวบ้านเชื่อว่าจะได้โชคลาภอย่างแน่นอน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ