ท้าวเวสสุวรรณ ให้สมหวัง 60 ล้าน งวดนี้ให้เลขอีก 3 ตัวเน้นๆ ไอ้ไข่ไม่น้อยหน้าให้ถูกทุกงวด

ท้าวเวสสุวรรณ ให้สมหวัง 60 ล้าน งวดนี้ให้เลขอีก 3 ตัวเน้นๆ ไอ้ไข่ไม่น้อยหน้าให้ถูกทุกงวด

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่วัดดอนใหญ่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนผู้มีจิตศัทธาหลวงพ่อ 3 ดี ท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ ต่างเดินทางมาขอพรและแก้บนอย่างเนืองแน่นตั้งแต่เช้า ซึ่งในขณะที่นักเสี่ยงโชคจำนวนมากกำลังกราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณอยู่นั้น ท้องฟ้าสดใสแสงแดดออกจ้ากลับมีเมฆครึ้มปกคลุมบริเวณเหนือเศียรองค์ท้าวเวสสุวรรณ จนนักสี่ยงโชคตกตลึงและได้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ

หลังจากได้กราบไหว้ขอพรท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่แล้ว พุทธศาสนิกชนต่างพากันเข้าแถวนั่งรอเข้ากราบไหว้พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ (คลองแปด) เพื่อให้พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผาก และของใช้ส่วนตัว เพื่อเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวอีกด้วย

ผู้มาแก้บน(ขอสงวนชื่อ)เดินทางจากบางแค กทม. นำชุดเซ่นไหว้ชุดใหญ่จำนวน 7 ชุดมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากขอพรให้ประสบความสำเร็จในงานโปรเจคใหญ่มูลค่า 60 ล้านบาท และยังได้โชคจากธูปเสี่ยงทายอีกด้วย ผู้มาแก้บนกล่าวว่าตนเองมาขอพรท้าวเวสสุวรรณครั้งแรกไว้เมื่อเดือนที่แล้ว(มกราคม) และสำเร็จดังใจหวังวันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 248 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

นางสาวเอ(ชื่อเล่น) พร้อมครอบครัว นำน้ำแดง 9 ขวด เครื่องเซ่น อาทิกล้วยน้ำว้า ฝักทอง สัปปะรด ดอกไม้ธูปเทียน มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่ หลังได้โชค นางสาวเอกล่าวว่าตนเองได้ขอโชคหลายครั้งแล้วล่าสุดก็ได้โชคอีก วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและได้เลข 071 จากบอลเสี่ยงทายท้าวเวสสุวรรณ และเลข 411 จากธูปเสี่ยงทายไอ้ไข่ตรงกลับเลขท้ายรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมาตนเองนั้นจะลองไปเสี่ยงดวงดูอีกครั้ง

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดรายงาน

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ