สองผัวเมียขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โร่แจ้งความ หลังเจอสลากฯปลอมทั้งหมด 400 ใบ

สองผัวเมียขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โร่แจ้งความ หลังเจอสลากฯปลอมทั้งหมด 400 ใบ

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าเห็นใจ เมื่อสองผัวเมียเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โร่เข้าแจ้งความหลังพบสลากที่รับซื้อมาขายต่อเป็นสลากปลอมทั้งหมด 400 ใบ หลังจากเอะใจกระดาษมีผิวสัมผัสแปลกไป ส่งให้สำนักงานสลากฯ ช่วยตรวจ โดยวันนี้ (10 ก.พ.66) เจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมาย สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล นำนางไพวัลย์ อายุ 44 ปี แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล จังหวัดเลย เข้าแจ้งความ หลังสามีภรรยาคู่นี้ ได้เดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบสลากกินรัฐบาลที่รับซื้อต่อมาจำนวน 400 ใบ หลังจากสงสัยว่าจะเป็นสลากฯปลอม เนื่องจากมีผิวสัมผัสแตกต่างจากสลากฯ ที่เคยรับซื้อมาขาย

โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรวจสอบแล้วพบว่า สลากฯ ที่นางไพวัลยรับซื้อมาเพื่อจำหน่ายต่อนั้น เป็นสลากฯปลอมทั้งหมด จึงได้อายัดไว้ และให้ผู้เสียหายเดินทางมาเข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

นางไพวัลย์ เปิดเผยว่า ตนกับสามีขายลอตเตอรี่ในกรุงเทพฯ โดยในแต่ละงวดที่ผ่านมา จะให้น้องสาวที่อยู่จังหวัดขอนแก่นเป็นคนซื้อลอตเตอรี่แล้วส่งมาให้ตน และเดินเร่ขายในกรุงเทพฯ ซึ่งน้องสาวจะไปหาซื้อลอตเตอรี่มาจากตลาดบ้านหนองหลุบ ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ปรากฎว่าสลากฯ ล่าสุด ประจำวันที่ 16 ก.พ.66 ตนได้สั่งซื้อลอตเตอรี่กับน้องสาวไปจำนวน 4 เล่ม หรือ 400 ใบ เป็นเงิน จำนวน 36,000 บาท หรือใบละ 90 บาท

หลังจากได้รับลอตเตอรี่ที่น้องสาวส่งมาให้ ก็พบว่ากระดาษของลอตเตอรี่ในรอบนี้ผิดแปลกไปจากรอบอื่นๆ ที่ผ่านมา เพราะผิวกระดาษมีความลื่นไม่เหมือนกับสลากฯ ปกติทั่วไป จึงนำสลากฯ ไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจึงได้รู้ความจริงว่าเป็นลอตเตอรี่ปลอมทั้งหมด โดยลอตเตอรี่ในรอบนี้ ยังไม่ทันได้นำออกขาย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ