ผู้การนครปฐมลงพื้นที่พร้อมพฐ. ตรวจดีเอ็นเอ พ่อ แม่น้องต่อ

ผู้การนครปฐมลงพื้นที่พร้อมพฐ. ตรวจดีเอ็นเอ พ่อ แม่น้องต่อ

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2566 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอบางเลน พล.ต.ต. จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง เดินทางมาพร้อม จนท.ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 จนท.มูนิธิกระจกเงา ชุดสืบสวนสภ.บางหลวง และสืบสวนจังหวัด ทีมกู้ชีพหินมูล ลงพื้นที่ ตรวจสอบด้านหลังบ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเดินเท้า

และต้องผ่านบ้านหลายหลัง ซึ่งพื้นที่ด้านหลังที่ เดินตรวจสอบ สามารถเดินทะลุ ถึงคลองที่ มีการงมหาน้องต่อ และได้เดินไปยังบ้านพ่อแม่ของน้องต่อ เป็นบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อดู จนท.ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 เก็บรายละเอียด ภายในบ้าน

ต่อมา พล.ต.ต. จักรกฤษ ได้พูดคุยกับนายพวง อายุ 77 ปี 49/1 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม บ้างห่างจาก ที่เกิดเหตุ 50 เมตร ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่เห็นน้องต่อ ขณะที่เฟสบุ๊ค ของสถานีตำรวจภูธรบางหลวง ได้โพสต์ตามหา และตั้งรางวัลสำหรับคนที่ให้เบาะแส 10,000 บาท

และมีรายงานอีกว่า จนท.มูนิธิกระจกเงา อยากขอความร่วมมือ อยากทำการค้นหาเดินในป่าแบบปูพรมอีกครั้ง แต่ต้องรอประชุมอีกครั้งว่าจะเดินปูพรม อีกครั้งหรือไม่

สำหรับการลงพื้นที่วันนี้ของทีมพิสูจน์หลักฐานของเจ้าหน้าที่วันนี้ เน้นบริเวณโซนที่ น้องต่อ นอน และใกล้บ้าน รวมถึงเก็บภาพถ่ายในบ้าน / รอบบ้าน และ ห้องน้ำในบ้าน ที่เคยพบร่องรอยปูนโบกก่อนหน้านี้

โดยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่กว่า 1 ชั่วโมง โดยหลักฐานที่เก็บไป ได้นำขึ้นรถไปส่งให้ ตร.ที่ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม และรอตรวจ DNA พ่อและแม่ ของน้องต่อ เพื่อมาเทียบเคียงหลังจากนี้

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ