เปิดอายุจริง เซบาสเตียน ลี สามี ดิว อริสรา ไม่คิดว่าอายุจะเท่านี้แล้ว

เปิดอายุจริง เซบาสเตียน ลี สามี ดิว อริสรา ไม่คิดว่าอายุจะเท่านี้แล้ว

จากกรณีที่ ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยเรื่องของมาเก๊า 888 จนไปสู่การจับกุม ซึ่งต่อมา ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงต้นเหตุการออกมาแฉครอบครัว4 พี่น้อง บ. หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ คือจะบอกแบบนี้ว่า พี่ว่ามดดำก็น่าจะรู้เรื่องพวกนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เราจะรู้กันเลยว่า ดิว อริสราในวงการบันเทิง ทุกคนจะพูดกันหมดเลยว่าดิวเท ไม่มาทำงาน มาทำงานสาย วันนี้ก็ไม่มา อยู่ดีๆ หายตัวไปไม่มากองถ่าย ป่วยไม่สบายนู่นนี่นั่น แต่ในครั้งนั้นดิวก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร ว่าเกิดอะไรขึ้น 

และในคลิปที่ ดิว อริสรา ออกมาเคลียร์ทุกเรื่องราว เจ้าตัวก็ได้พูดขอโทษสามีหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ที่การออกมาแฉในครั้งนี้ทำให้ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคมอีกด้วย สุดท้าย ดิวคิดว่ากับคำถามที่ใครมีคำถามเกี่ยวกับตัวดิวและเซบทั้งหมด ดิวน่าจะตอบอย่างเคลียร์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถขบวนตำรวจ ไม่ว่าจะเป็นแรงจูงใจที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นข่าวลือต่างๆ ที่พอจะรวบรวมได้ ดิวไม่สามารถออกมาตอบคำถามของทุกคนได้จริงๆ แต่อะไรที่เป็นประเด็นสำคัญ ดิวจะตอบให้หมด และดิวก็ตอบไปหมดแล้ว

เซบาสเตียน ลี เป็นหนุ่มชาวไต้หวัน เกิดวันที่ 14 มิถุนายน อายุก็น่าจะรุ่นราวคราวเดียวกับ ดิว อริสรา คือ 33 ปีเขาเรียนจบสาขาการโรงแรมจาก Glion Institute of Higher Education และเดินทางมาที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 21 ปี เพื่อทำงานในโรงแรมต่าง ๆ หลังจากนั้นก็ได้เข้าเรียนในโรงเรียนทำอาหารเพิ่มเติม พอเรียนจบก็กลับไต้หวันเพื่อทำธุรกิจร้านอาหารภายใต้ชื่อ Vapianoที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ