แพรวพราว เล่าชีวิตคู่ สามีบิ๊ก อายุห่าง 12 ปี พร้อมประกาศข่าวดี

แพรวพราว เล่าชีวิตคู่ สามีบิ๊ก อายุห่าง 12 ปี พร้อมประกาศข่าวดี

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำกรับหมอลำซิ่งคนดัง แพรวพราว แสงทอง และสามี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ล่าสุดได้ออกมาเล่าเส้นทางความรักที่ถึงแม้อายุห่างกัน 12 ปี ในรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

เส้นทางความรัก อายุต่างกัน 12 ปี?

บิ๊ก : ผมเป็นแฟนคลับพี่เค้า ผมเป็นยูทูบเบอร์ทำคลิปอยู่ที่ต่างประเทศ ฟังเพลงเค้าทุกวัน ความสวยก็มีส่วนอยู่แล้ว เราก็แอดเฟสเขาไป แพรวพราว : เราก็งง น่าจะเป็นเด็กน้อยอยากรู้จักนักร้องหรือเปล่า ดูเค้าเหมือนเกย์ เค้าเป็นเด็กแล้วชอบหมอลำ

จีบยังไง?

แพรวพราว : แต่เค้าจะทักมาตลอด แล้วเริ่มถี่ๆ เราก็เริ่มไปส่องว่าเค้าเป็นชายแท้หรือเปล่า เราคิดว่าเค้าอาจจะอยากร้องเพลงหรือเปล่า มีโพสต์เราอันนึงเค้าแคปมาถามเราว่าเธอเป็นหยัง แต่ก่อนเรียกเราพี่ แต่เรียกว่าเธอมันก็แปลก เหมือนเค้าแสดงความเป็นห่วง เราเริ่มสงสัยว่าเค้าคิดอะไรกับเราหรือเปล่า เริ่มชอบตอนที่เค้าโทรมาทุกวัน ตรงเวลาเป๊ะ เลิกเรียนเค้าจะโทรมาเลย แล้วไม่ยอมวาง

บิ๊ก : เราคุยกันทุกวัน จนกลายเป็นสนิทขึ้น แต่ไม่เคยเจอหน้ากัน เห็นหน้าทุกวันก็เริ่มชอบ

แต่มีอุปสรรคของการคบหา?

แพรวพราว : ก็เป็นเรื่องของแฟนคลับ ส่วนมากแฟนคลับของบิ๊กจะเป็นผู้ใหญ่แม่ๆ ป้าๆ พี่ๆ

บิ๊ก : ค่อนข้างจะมีปัญหาหน่อย จะมีแม่ๆที่ดูเรามานานตั้งแต่เด็กๆ ไม่อยากให้เรามีแฟน อยากให้คงความน่ารักไว้

แพรวพราว : เราบอกเค้าว่าไม่ต้องอะไร ให้เค้าตัดสินใจเองทุกอย่าง เราแคร์เค้าไม่อยากให้แฟนคลับ

น้องนาริตะเกิดก่อนแต่งงาน? แพรวพราว : ยังไม่แต่งเลยค่ะ ตอนนั้นเราบอกเค้าว่าอายุ 30 แล้ว ครอบครัวอยากมีลูก ถ้าเค้าไม่พร้อมไม่เป็นไรไปหาคนอื่นได้เลย เค้าก็ไม่พูดอะไรแต่เค้าทำให้เราเห็นว่าไม่ไปไหน เค้ายังจะคบกับเรา ตอนนี้มีข่าวดีได้ลูกชาย 5 เดือนแล้วค่ะ ชื่อโตเกียว ชอบญี่ปุ่นมาก

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ