แข้งไทยลีก โพสต์ทวงเงินผู้บริหาร อักษรย่อ ม.ด.

แข้งไทยลีก โพสต์ทวงเงินผู้บริหาร อักษรย่อ ม.ด.

เรียกได้ว่ายังคงมีดราม่าต่อเนื่อง สำหรับนักฟุตบอลของทีม อุดรธานี เอฟซี ที่ได้ออกมาโพสต์ทวงเงินผู้บริหารของทีมที่ติดค้างมาให้ตัวเองรวมถึงแทนเพื่อนๆ ในทีม โดยล่าสุด วันที่ 10 ก.พ.2566 มีรายงานว่า ณัฐกฤต ทองนพคุณ ที่เพิ่งกลับมาอยู่กับ อุดรธานี เอฟซี อีกครั้ง ได้โพสต์ทวงเงินผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

วีรกรรม ล่าสุดของท่านผู้หนึ่ง ผู้เรียกตัวเองว่า ม.ด.

1.เงินสมาคมออกมา โกหกยอดจริง ตกเบิกมารีบไปถอนออก เพราะกลัวจะโดนตัดหน้า เนื่องจากเขียนเช็คให้ทนายผู้ดูแลนักกีฬาที่ฟ้องร้องเมื่อปีก่อน ทนายแจ้งมาว่า เช็คสองใบ เบิกได้ใบเดียวจ้า อีกใบเบิกไม่ได้ แบบนี้เรียกว่าเช็คเด้งรึป่าว

2.คุยกับนักกีฬาว่าเงินสมาคมส่วนนี้ออก จะมาแจกจ่ายให้ครบตามยอดที่ค้าง ปรากฏว่า เงินได้มา มาแบ่งให้นิดหน่อย ตามแต่จะกรุณา ยังไม่ถึงครึ่งของยอดที่ค้าง มีเคสหนักสุด ค้างเกือบแสน เอาไป 4,000 ก่อนนะ

3.นักกีฬาได้ทักท้วง ทวงถามไป ตีมึน บอกว่าเงินxx xxจะทำอะไรก็ได้ xxจะจ่ายไม่จ่ายก็เรื่องของxx xxเจ้าของทีม ต่อไปพวกxxไม่มีสิทธิ์จะคุยกับxx xxจะคุยด้วยก็ต่อเมื่อxxจะคุยเอง

4.นักกีฬาได้เข้าไปถามในกลุ่มไลน์ ต้องการให้ออกมาชี้แจง ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็ได้กดลบตัวเองออกจากกลุ่ม และให้เหตุผลว่า ผู้บริหาร ไม่มีใครเขาอยู่ในกลุ่มไลน์ มีอะไรให้พูดคุยผ่านสตาร์ฟโค้ช

5.ล่าสุด นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมทนไม่ได้ ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ท่านผู้นี้ได้กล่าวว่า ผมทำให้ทีมแตก เป็นตัวปัญหา ชอบเรียกนักเตะน้องๆในทีมไปแอบประชุมลับ และอาจจะทำเรื่องไม่ดี ทำให้ทีมได้รับความเสียหาย

ผมจึงได้ทักไปถามว่า ในส่วนไหนที่ผมทำไม่ถูกต้อง และผมเคยทำอะไรให้ทีมเสียหายบ้าง ผมทำหน้าที่ของผมเต็มที่ และอยู่ในขอบเขตของผมเสมอมา ทุกครั้งผมมีแต่ให้กำลังใจทุกคนในทีม รับฟังทุกๆความคิดเห็น เมื่อเกิดปัญหาทุกครั้ง พวกเราจะมาคุยกันเสมอ ว่าจะหาทางออกกันยังไง นี่คือสิ่งที่ผมอึดอัด และได้มาพบเจอกันคนผู้หนึ่ง ผู้ไม่เคยสนใจชีวิตใครนอกจากตัวเอง มีอีกมากมายที่ยังให้ได้ค้นหา และยังไม่เคยถูกเปิดเผย หลักฐานผมมีครบ

ขอบคุณทุกคนที่ยังคอยซับพอร์ตพวกเราครับ

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ