สาวผวา ชายวิกลจริตแก้ผ้าล่อนจ้อน บุกเข้าบ้านยามวิกาล

สาวผวา ชายวิกลจริตแก้ผ้าล่อนจ้อน บุกเข้าบ้านยามวิกาล

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 10 ก.พ.66 เฟสบุ๊กชื่อ Artiwara Nan ได้แชร์คลิปวีดีโอ ชายแปลกหน้าแก้ผ้า บุกเข้ามาในบ้านขณะที่เจ้าของบ้านเป็นหญิงสาวกำลังอาบน้ำ ระบุข้อความว่า #ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปสอบสวนที่ สภ.แล้วค่ะ เบื้องต้นที่ทราบเป็นคนไร่ม่วง มายังไงไม่รู้ ญาติเค้าก็ได้ติดต่อมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แนนไม่ติดใจเอาความปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีต่อเลย #แต่หัวใจจะวาย #เกิดมาเพิ่งเคยเจอ #เหตุเกิดกับตัวเอง ถ้าเกิดว่ามันทำร้ายขึ้นมาตายอย่างเดียว คนร้ายตัวใหญ่มาก

โดยในคลิปบอกว่า ขณะที่หญิงสาวเจ้าของบ้านเพิ่งอาบน้ำเสร็จ ชายตัวอ้วนใหญ่แก้ผ้าเปลือยเข้ามาในบ้าน ด้วยความตกใจตะโกนร้องให้คนในบ้านช่วย จนชายคนดังกล่าวหนีไปซ่อนตัวที่ห้องน้ำ จนชาวบ้านได้ช่วยกันจับไว้ได้ สอบถามไม่พูดอะไร แต่พอจับใจความว่าบ้านอยู่บ้านไร่ม่วง ต.น้ำหมาน อ.เมืองเลย และยังพบว่าได้ขับรถเก๋งมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน กท 6989 เลย ของชายคนดังกล่าว มาจอดห่างจากบ้าน และแก้ผ้าบุกเข้าไปในบ้าน ชาวบ้านแจ้ง ตร.สภ.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง มารับตัวไป

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก แต่ติดต่อไม่ได้ โทรสอบถามที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง ทราบว่าชายคนดังกล่าวป่วยวิกลจริต อายุประมาณ 30-35 ปี หลังถูกจับทางครอบครัวมาที่ สภ.หนองหญ้าปล้อง และขอโทษผู้เสียหาย ที่ลูกชายป่วยจิตเวชบุกเข้าไปในบ้าน สุดท้ายผู้เสียหายก็ไม่เอาเรื่องเอาราว และรับลูกชายกลับบ้านพร้อมรถเก๋งมาสด้า

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ