ไผ่ ลิกค์ โพสต์ภาพ ดิว อริสรา

ไผ่ ลิกค์ โพสต์ภาพ ดิว อริสรา

จากกรณีที่นางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ โพสต์ถึงกรณี 4 พี่น้อง บ. มีเอี่ยวกับเว็บมาเก๊า 888 จนกลายเป็นประเด็นร้อน เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอาหลายคนเป็นห่วงถึงความปลอดภัยของ สาวดิว แต่ก็มีชาวโซเชียลที่ออกมาตั้งคำถามว่าทำไมดิวถึงออกมาบอกเรื่องนี้

โดยวันที่ 8 ก.พ.2566 ดิว อริศรา แถลงทั้งน้ำตา โดยได้ระบุว่า ทำไมเขาถึงอยู่ได้อย่างมีความสุขตลอดมา ในเมื่อที่ผ่านมาดิวหมดศรัทธาในชีวิต และต้องอยู่อย่างหวาดกลัว ทำไมดิวถึงต้องไปหาหมอ เพราะนอนไม่หลับทุกคืน และมีอาการผวาแค่เพียงเพราะดิวเดินผ่านคนที่แค่ยกแขนลูบผม จนต้องเข้ารักษาพบหมอจิตแพทย์ ในเมื่อพวกเค้าสามารถมีงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่จัดงานร่าเริงทั้งๆที่เงินที่ได้มาจากผลประโยชน์ที่ผิดกฎหมาย

ล่าสุด ไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ พี่ชายคนสนิทของ ดิว อริสรา โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ถ้าผู้หญิงคนนึงโดนทำขนาดนี้ และ ออกมาเพื่อปกป้องตัวเอง และทำเพื่อประเทศในการออกมาให้ข้อมูลเครือข่ายใหญ่ด้วยเราก็ควร ออกมาปกป้องเขาหรือไม่ หรือ เราควรมาตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะอะไร แถมเมือวานยังมีคนที่ไม่รู้เป็นใคร ไปป่วนที่ร้านเค้าอีก ผมในฐานะพี่ชาย คงจะต้อง support หรือไม่ครับ (รูปบางส่วนถ้าเห็นหมดจะเป็นลม) #saveดิว

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจใหักับ สาวดิว ด้วยนะคะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ