ความคีบหน้าหนูน้อยวัย 8 เดือนหาย พ่อ-แม่จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้พบลูกชาย

ความคีบหน้าหนูน้อยวัย 8 เดือนหาย พ่อ-แม่จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้พบลูกชาย

จากกรณี นายพุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี โพสต์รูปพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ก ประกาศตามหาลูกของตนเอง ระบุว่า น้องต่อ ลูกชายวัย 8 เดือน ถูกอุ้มหายไปช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยลูกมีรอยมี-ดโกนที่หัวเพราะเพิ่งโกนผมได้ 3-4 วัน ยังมีสร้อยเป็นเชือกหลายสีผูกไว้ที่ข้อมือขวา ขอให้ผู้ที่พบเห็นรีบติดต่อกลับมาด่วน ส่วนผู้ที่ เป็นคนอุ้มเด็กไปให้รีบนำกลับมาส่งคืน แล้วจะไม่เอาเรื่องใดๆ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (5 ก.พ.2566) ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม

ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุลักษณะเปิดโล่ง ไม่มีประตูบ้าน มีเพียงผ้าม่านกั้นเป็นห้องนอนไว้ ส่วนหน้าบ้านเป็นร้านขายน้ำอัดลม โดยก่อนหน้านี้ภรรยาของนายพุทธ ให้การว่า ตนเองพร้อมสามีและลูกนอนหลับอยู่ในห้อง กระทั่งรู้สึกตัวคล้ายว่ามีคนอุ้มลุกไป จึงรีบลุกขึ้น แต่ไม่เห็นใครแล้ว จึงรีบตามหา ส่วนกล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้ จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 7 ก.พ.2566 ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่บ้านนาย สิทธิโชค (พุทธ) อายุ 19 ปี 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก) พร้อมนางสาว ก่อเจริญ อายุ 16 ปี 58 ม.5 ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่เด็ก) ในช่วงสายได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ได้พบตัวลูกชายที่หายตัวไปด้วย

และบรรยากาศได้มีชาวบ้านมานั่งจับกลุ่มพูดคุยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นถึงสาเหตุที่เด็กวัย 8 เดือนหายตัวไปจากบ้านและก็มีทางเจ้าหน้าที่นำสุนัขมาช่วยดมกลิ่นค้นหาเด็กพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงาและสื่อมวลชนเกาะติดสถานการณ์

ทางด้านนางสาว พิไลภรณ์ อายุ 16 ปี (แม่เด็ก) บอกว่าเมื่อคืนหนูอยู่ที่สถานีตำรวจสอบปากคำกับตำรวจและได้มีพี่เขามาบอกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสุนัขตำรวจมาช่วยค้นหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมชุดประดาน้ำมาช่วยค้นหาทางน้ำ ซึ่งหนูดีใจมีความหวังอาจจะได้เจอน้องแต่หนูก็กังวลอาจจะมีใครมาอุ้มลูกชายหนูไปทำอะไรในน้ำในป่าหนูคิดถึงลูกอยากให้ลูกกลับมาเร็วๆถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้ลูกกลับมาอย่างปลอดภัย

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ