ชมพู่ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีภาพ น็อต นั่งทานข้าวร่วมโต๊ะกับ แทน ธนัชชา

ชมพู่ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีภาพ น็อต นั่งทานข้าวร่วมโต๊ะกับ แทน ธนัชชา

จากกรณี ที่โลกโซเชียล ตาไวแอบสงสัย เมื่อเห็น น็อต วิศรุต สามีของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เข้าไปกดไลก์ในรูปแทบทุกรูปของสาว แทน ธนัชชา โดยชาวเน็ต บางกลุ่มก็รีบแจงว่า รอให้ทั้งคู่ออกมาพูดดีกว่าอย่างพึ่งโยงมั่วๆสงสารน้องผู้หญิง เขาอาจจะรู้จักกันเฉยๆก็ได้ หรืออาจเป็นเจ้านายกับลูกน้อง คุณน็อตเขาน่ารักกับทุกคนมากๆ

นอกจากนี้ ยังได้มีการนำเสนอภาพที่ น็อต และ แทน เคยร่วมโต๊ะดินเนอร์กันเป็นกลุ่มใหญ่ แต่นั่งกันคนละมุมโต๊ะ ขณะที่คอมเมนต์ต่างก็ทัวร์ลงฝ่ายหญิงกันเป็นจำนวนมาก

แต่โซเชียลอีกด้านต่างก็เข้าไปคอมเมนต์โต้กันสนั่น ทั้งบอกว่า เรื่องยังไม่แน่ชัด ยังไม่มีใครออกมาพูดอะไรก็ไปทัวร์ลงเขาแล้ว คอมเมนต์อะไรก็ดูเงินในกระเป๋าบ้าง ระวังจะโดนฟ้องจนยกกระเช้าไปขอโทษกันแทบไม่ทัน

นอกจากนี้ ยังมีคนเปิดความจริงอีกด้านว่า แทน เป็นเทรนเนอร์ในยิมที่น็อตไปออกกำลังกายซึ่งเจ้าตัวเป็นเจ้าของด้วย และกดไลก์ให้กันในฐานะเจ้านายกับลูกน้อง ซึ่งคาดว่าโต๊ะนี้น่าจะรวมเทรนเนอร์ในยิมของหนุ่มน็อตนั่นเอง

อีกทั้ง คุณจินนี่ 1 ในเทรนเนอร์ของยิมก็ออกมายืนยันด้วยว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีอะไรในกอไผ่ ทั้งคู่ไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ข่าวโยงกันแน่นอน

ล่าสุด โลกออนไลน์ ได้ไปส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด ของ สาว ชมพู่ โดยเธอนั้นได้แชร์สตอรี่ไอจีของเธอนั่นเอง ทำเอาแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอ แม่ชม แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และบางส่วนก็ส่งกำลังให้สาวชมพู่ เยอะมากๆเลย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ