เปิดอายุแท้จริง แทน ธนัชชา สวยเป๊ะมาก ดีกรีดาวสตรีอ่างทอง

เปิดอายุแท้จริง แทน ธนัชชา สวยเป๊ะมาก ดีกรีดาวสตรีอ่างทอง

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวย ที่หลายๆคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ แทน-ธนัชชา จันทร์งาม สาวหน้าหวานตาคม และเมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เจ้าตัวเป็นดาวเด่นของจังหวัดและยังมีคนที่เรียกเธอว่า คิมเบอร์ลี่ 2 เพราะหน้าตาคล้าย คิมเบอร์ลี่ ยิ่งเวลามองข้างๆยิ่งคล้ายมากๆ

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงที่น่าจับตาที่สุดอีกคนของวงการบันเทิงในตอนนี้ สำหรับ แทน ธนัชชา จันทร์งาม เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2541 ส่วนสูง 175 อายุ 24 ปี เป็นนักเเสดงนิวเจนเนอร์เรชั่นใหม่ของช่องวัน 31 เเละยังได้รับฉายาว่า ฝาเเฝดคิมเบอร์ลี่ เริ่มแรกเธอมีคนรู้จักจากการเป็นดรัมเมเยอร์ในงานกีฬาจังหวัดอ่างทอง จนเรียกได้ว่าเป็นดาวจังหวัดเลยก็ว่าได้

เเทน จบการศึกษาชั้นมัธยมจากโรงเรียนสตรีอ่างทอง สายวิทย์-คณิต ในระดับปรอญญาตรี จบจาก ภาควิชาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และยังเรียนจบโรงเรียนสอนทำอาหารระดับ world class อย่าง "เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) อีกด้วย

นอกจากจะเรียนเก่งเเล้วยังเดินสายประกวดเวทีต่างๆมากมาย อาทิ นางงามสวนนกชัยนาท, TOP 10 Thaisupermodel 2015, รองอันดับ 1 Miss Motor Show 2016, ชนะเลิศการประกวด Jaymart Mobile 2016, MV เพลง "เพิ่งรู้ตัว" ของมาตัง

แทน ธนัชชา เป็นสาวสวยที่หุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม เพราะเธอชื่นชอบกีฬาและการออกกำลังกาย ทำให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับสโมสรบาเยิร์น มิวนิก ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ บาเยิร์น มิวนิก ประจำประเทศไทย และโครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ อีกด้วย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ