พิทบูลน้ำตาไหล หลังหญิงสาวมอบความรัก ให้มันเป็นครั้งแรกในชีวิต

พิทบูลน้ำตาไหล หลังหญิงสาวมอบความรัก ให้มันเป็นครั้งแรกในชีวิต

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดซึ้งที่เกิดขึ้นในต่างประเทศบอกก่อนเลยว่าเวลาเราเห็นสุนัขในสถานพักพิงสัตว์เราจะสังเกตเห็นได้ทันทีในแววตาที่โศกเศร้า เช่นเดียวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศอเมริกาเมื่อเจ้าพิตบูลตัวหนึ่งมันร้องไห้น้ำตาไหลด้วยความเศร้าทำเอาผู้คนที่พบเห็นต่างร้องไห้ตามกับสิ่งที่เห็นโดยเจ้าพิตบูลตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า Rocky เพศเมียมันถูกดูแลโดย Sleime อาสาสมัครคนหนึ่งในศูนย์พักพิงสัตว์

ในตอนแรกผู้ดูแลตั้งใจที่จะทำการตรวจสุขภาพให้กับสุนัขตัวอื่นๆแต่ตอนที่เดินผ่านเจ้า Rocky เค้าหยุดลูบหัวมันพร้อมกับพูดสองสามประโยคทันใดนั้นเองเจ้าพิตบูลคุณแม่ลูกอ่อนวัย 7 ปีถึงกับน้ำตานอง

Rocky ถูกใช้ให้เป็นสุนัขแม่พันธุ์มันถูกบังคับให้ตั้งท้องและคลอดลูกไม่หยุด Sleime ประกาศโพสต์ตามหาบ้านให้กับเจ้า Rocky และมันได้รับความสนใจกันอย่างมากมายผู้คนมากมายแห่แชร์และอยากช่วยเหลือเจ้า Rocky แต่ผลสุดท้าย Meghan Shelton เพื่อนคนหนึ่งของ Sleime ก็กลายมาเป็นเจ้าของคนใหม่ของเจ้า Rocky

Meghan เจ้าของรายใหม่ได้เล่าว่าฉันมีความรู้สึกพิเศษกับสุนัขตัวนี้มากๆตอนที่ฉันดูคลิปเจ้า Rocky ร้องไห้ผ่านทางเฟสบุ๊กฉันก็ร้องไห้ตามไปด้วยลูกของฉันก็ร้องด้วยสามีบอกว่าพรุ่งนี้เราลองเข้าไปดูเจ้า Rocky กันพวกเราทุกคนต่างดีใจที่จะได้ไปเยี่ยมเจ้า Rocky

เช้าวันต่อมาพวกเขาก็รีบตรงไปยังสถานดูแลสัตว์แถมเป็นกลุ่มคนที่ไปเช้าที่สุดเขารีบทำเรื่องเพื่อขอรับเลี้ยงเจ้า Rocky พวกเขารู้สึกว่ามันน่ารักมากพูดง่ายๆนี่คือรักแรกพบอยากพากลับบ้านในทันที หลังจาก Rocky ถูกรับมาเลี้ยงก็ถูกเปลี่ยนชื่อและตั้งชื่อให้ใหม่ว่าเจ้า Rosie ที่บ้านพวกเขามีเจ้า Blu พิตบูลวัย 3 ขวบอีก 1 ตัวพวกมันใช้เวลาปรับตัวเข้าหากันได้อย่างรวดเร็วและพวกมันก็เข้ากันได้ดีด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ