หมอลักษณ์ เคยเตือนเรื่องนี้ ดูดวง ซาร่า คาซิงกินี เมื่อ 8 ปีก่อน แม่นอย่างกับตาเห็น

หมอลักษณ์ เคยเตือนเรื่องนี้ ดูดวง ซาร่า คาซิงกินี เมื่อ 8 ปีก่อน แม่นอย่างกับตาเห็น

ทำเอาหลายคนรู้สึกสะเทือนใจไปด้วย บ้างก็คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัว ๆ ถึงนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ออกมาเผยข้อความแชตจากลูก ทักมาว่า "Mom" และบอกว่า "I miss you, Step dad can we please talk ?" (คิดถึงพ่อเลี้ยง เราสามารถคุยกันได้ไหม ?) หลังสามีอย่าง ดาริล ยัง ถูกจับกุมตัวในคดี Forex-3D

 ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทาง ซาร่า คาซิงกินี ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ IG เป็นภาพถ่ายบนชายหาดที่ภูเก็ต และมีภาพหวาน ๆ คู่กับ ดาริล ยัง พร้อมข้อความว่า "There’s a rainbow of hope at the end of every storm" (มันจะมีสายรุ้งแห่งความหวังอยู่ในจุดสิ้นสุดของพายุทุกลูก)

ล่าสุดกระแสดราม่าดังกล่าวทำชาวโซเชียลเผยครั้งหนึ่งหมอลักษณ์เคยเตือนเอาไว้ งานนี้ชาวเน็ตจึงได้ย้อนกลับไปฟังคลิปจากรายการ ทอล์คทะลุดาว ซึ่ง หมอลักษณ์ ได้ทำนายดวงไว้ว่า

ดวงนี้มีสิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องความแพ้ใจตัวเอง ระวังจะเเพ้ใจจนท้องอีก คือมีดวงที่จะท้องได้ไวมาก และมีสภาวะจะท้องอีก เมื่อ ซาร่า ถาม หมอลักษณ์ว่า จะท้องอีกเหรอคะ หมอลักษณ์ บอกว่า มันเป็นดวงที่ติดเร็วมาก อย่าไปให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย โดยเฉพาะกับเรื่องเดิมๆ จะกลายเป็นคนที่ไม่มีค่า ให้จำไว้นะ ครั้งเดียวครั้งแรกไม่เป็นไร เพราะเรามีเสน่ห์แพรวพราวใครก็อยากได้ แต่ถ้าเกิดมีพลาดอีกคราวนี้จบเลย อย่าให้ท้องอีก

เรียงเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ