กู้ภัยเจอหญิงนอนพนมมือลอยน้ำ 10 ชั่วโมง จู่ๆ ลืมตา ยังมีชีวิต

กู้ภัยเจอหญิงนอนพนมมือลอยน้ำ 10 ชั่วโมง จู่ๆ ลืมตา ยังมีชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 23 ม.ค.2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงครามได้รับแจ้งเหตุพบคนลอยน้ำที่แม่กลองน้ำแม่กลอง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหญิงรายหนึ่งลอยน้ำสภาพนอนหงายมือพนมมือ ขณะที่กำลังนำหญิงดังกล่าวขึ้นฝั่งพบว่าลืมตา เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจพบว่าหญิงดังกล่าวยังมีชีวิต

โดยทราบชื่อภายหลังคือนางปิ่นทอง อายุ 45 ปี ชาวตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จึงนำนางปิ่นทอง ขึ้นบนท่าน้ำร้านอาหารบ้านเกาะ เพื่อให้ความช่วยเหลือ

โดยขณะที่กำลังปฐมพยาบาล นายวิชัย อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารบ้านเกาะ ได้จุดธูปอัญเชิญเศียรท้าวเวสสุวรรณวัดทุ่งเศรษฐี มาทำพิธีครอบศีรษะนางปิ่นทอง จู่ๆอาการตัวสั่นหัวเราะเสียงเข้มดังลั่น และพูดออกมา คล้ายเสียงยักษ์

ทั้งนี้ นายวิชัย เชื่อว่าหญิงรายนี้พนมมือลอยน้ำมาเพื่อขอให้ปู่ท้าวเวสสุวรรณวัดทุ่งเศรษฐีช่วยเหลือ จึงนำเศียรปู่ท้าวเวสสุวรรณ ที่ปลุกเสกในโบสถ์ 7 วัน 7 คืนจาก พระครูสังฆรักษ์วิทยา ญาณธมโม เป็นเจ้าอาวาสวัดทุ่งเศรษฐี มาครอบศีรษะให้แล้วท่องบทบูชาท้าวเวสสุวรรณ

ซึ่งขณะนั้นนางปิ่นทองพูดออกมาว่า โดนของมา เพราะคนที่บ้านรับของมาเยอะแต่ไม่บูชาปล่อยให้อดๆ อยากๆ ตนนับถือบารมีพ่อท้าวเวสสุวรรณ เหมือนพ่อตนอีกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ